Quảng cáo

Man City gây bất ngờ với mức giá chào bán Sterling

Thứ ba, 19/10/2021 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Man City được cho là đã sẵn sàng để Raheem Sterling ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo Marca, Manchester City được cho là đã sẵn sàng chia tay Raheem Sterling trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao người Anh với Man City vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023 và đội chủ sân Etihad muốn mức giá 80 triệu euro cho thương vụ lần này.

Mặc dù không sở hữu phong độ thật sự ấn tượng trong thời gian gần đây, tuy nhiên Raheem Sterling vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại châu Âu. Nguồn tin từ Marca cũng cho hay, Real Madrid, Barcelona hay Newcastle United đang là những đội bóng dành sự quan tâm nhất định đến ngôi sao sinh năm 1994.

sterling
Sterling trong màu áo Man City (Ảnh: Internet)

Cách đây không lâu, Sterling cũng từng úp mở về chuyện tương lai của mình với truyền thông. Tiền đạo người Anh cho hay: “Nếu có cơ hội được thi đấu cho một đội bóng khác vào lúc này, tôi sẽ sẵn sàng đón nhận. Tôi muốn học những ngôn ngữ mới. Tôi khá thích tiếng Pháp và Tây Ban Nha. Bóng đá luôn là điều quan trọng nhất đối với tôi. Một ngày nào đó, tôi muốn thi đấu ở nước ngoài”.

Ở mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của Jack Grealish trong đội hình Man City, Raheem Sterling thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Ngôi sao người Anh mới chỉ có vỏn vẹn 1 pha lập công sau hơn 500 phút thi đấu cho The Citizens ở mùa giải 2021/222, tính trên mọi đấu trường. 

Thất vọng với BLĐ Man Utd, Solskjaer rời ghế HLV trưởng của MU?

Rooney chỉ định bến đỗ mơ ước, chuẩn bị làm địch thủ của MU

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sterling Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT