Quảng cáo

Rooney chỉ định bến đỗ mơ ước, chuẩn bị làm địch thủ của MU

Thứ ba, 19/10/2021 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Wayne Rooney của Man Utd đã lựa chọn bến đỗ tiếp theo để nâng tầm sự nghiệp huấn luyện viên.

Theo nguồn tin từ Chronicle Live, cựu tiền đạo của Man Utd đang rất hào hứng với cơ hội dẫn dắt Newcastle trong thời gian tới. Sự bất ổn của Derby County khiến tương lai hiện tại của Rooney không được đảm bảo.

Đội chủ sân St James' Park cũng thể hiện sự quan tâm nhất định tới cựu tiền đạo Tam sư. Tuy nhiên, Chích chòe nhiều khả năng sẽ chỉ bổ nhiệm Rooney trong một thời gian ngắn, trong trường hợp buộc phải sa thải Steve Bruce.

rooney-2
Rooney muốn trải nghiệm cảm giác làm HLV tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Về lâu dài, những ông chủ mới của The Magpies vẫn muốn có một chiến lược gia tên tuổi và kinh nghiệm hơn Rooney. Theo truyền thông Anh, Newcastle đã liên hệ với một số chiến lược gia nổi tiếng như Steven Gerrard, Frank Lampard, Jose Mourinho hay thậm chí là Zinedine Zidane.

Không loại trừ khả năng việc bổ nhiệm Rooney sẽ trở thành hiện thực ngay vào cuối tuần này. Newcastle chuẩn

bị có chuyến làm khách trước Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh. Nếu có kết quả không tốt, Steve Bruce gần như chắc chắn sẽ không giữ được chiếc ghế của mình.

Một thông tin khá thú vị là Rooney đã từng được Newcastle liên hệ vào năm 2004. Cựu tiền đạo người Anh tưởng như đã gia nhập Chích chòe, nhưng sau đó đã thay đổi ý định và khoác áo Quỷ đỏ.

Sau đó, Rooney đã phát triển trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Sau khi giải nghệ vào năm 2021, ông bắt đầu công việc huấn luyện tại Derby County và phần nào thể hiện được tài thao lược của mình.

Frank Lampard bị chê ‘không đủ trình’ dẫn dắt Newcastle

Nhờ quyết định của MU, Newcastle đoạt 'báu vật' để lên ngôi bá chủ?

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT