Quảng cáo

Thất vọng với BLĐ Man Utd, Solskjaer rời ghế HLV trưởng của MU?

Thứ ba, 19/10/2021 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy hiện tại đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực khi Quỷ đỏ đang chơi không tốt.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester United đã rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng khi họ đem về 3 tân binh cực kỳ đẳng cấp bao gồm Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane. Điều này đã chứng tỏ tham vọng của họ ở mùa này là lớn như thế nào.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn chưa thể nào tìm lại được sức mạnh như thời của Sir Alex Ferguson. Ở trận đấu gần nhất gặp Leicester, Quỷ đỏ đã phải đón nhận trận thua tủi hổ với tỷ số 2-4.

Nguyên nhân của thất bại này xuất phát từ việc họ để mất tuyến giữa vào tay đối thủ khi không có một tiền vệ trung tâm đẳng cấp khiến hàng phòng ngự phải liên tục đối mặt với sức ép. Và trong một ngày chưa có được thể trạng tốt nhất, đội trưởng Harry Maguire đã mắc nhiều sai lầm tai hại.

nguoi-cu-khuyen-man-utd-thay-the-fred-bang-sao-leicester_39765
Fred đang là cái tên gây ra nhiều nỗi thất vọng nhất cho các CĐV MU

Theo nguồn tin từ M.E.N, chính vì không được bổ sung một tiền vệ phòng ngự ở mùa hè vừa qua đã khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy thất vọng với BLĐ Man Utd. Tuy nhiên, điều này sẽ không ảnh hưởng đến việc ông muốn dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đi đến thành công.

Rất nhiều những cái tên như Declan Rice, Eduardo Camavinga, Leon Goretzka và Aurelian Tchouameni đều có những mối liên kết với Man Utd. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không thể đem về bất cứ cầu thủ nào trong số này với nhiều lý do khác nhau.

Chứng kiến màn trình diễn của những tiền vệ phòng ngự hiện tại như Fred, Scott McTominay hay Nemanja Matic, các CĐV của Man Utd càng cảm thấy tiếc nuối hơn khi đội bóng không bổ sung được một “số 6” ở mùa hè vừa qua.

VIDEO: Bài toán khó nhất của MU đã có lời giải

Thua thảm ở Ngoại hạng Anh, Solskjaer bất ngờ nhận 'thưởng lớn' từ MU

Thay Ronaldo, MU chi 90 triệu euro mua tiền đạo cả châu Âu thèm muốn?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer bị sa thải MU Solsa Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT