Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/10: Zidane cập bến Old Trafford, gặp khó ở vụ ‘Ibrahimovic mới’?

Thứ tư, 20/10/2021 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ liên hệ Zidane và gặp đối thủ trong vụ ngôi sao Thụy Điển sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 20/10.

Man Utd liên hệ Zidane

Theo El Chiringuito, Quỷ đỏ đã có những liên hệ đầu tiên với HLV Zinedine Zidane để cân nhắc về khả năng thay thế Solskjaer trong tương lai sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo giới thiệu ông thầy cũ của mình tới ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa có đạt được thỏa thuận nào.

06d90-16346232738112-1920-780x470
Ronaldo đang muốn Zidane đến Man Utd

Man Utd có thể chiêu mộ máy quét Serie A để thay Pogba

Mới đây, tờ Manchester Evening News cho biết, Pogba nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè tới vì vậy Man Utd có thể sẽ cố gắng chiêu mộ Frank Kessie để thay thế ngôi sao người Pháp. Hiện tại, cầu thủ của AC Milan đang được định giá 49,5 triệu bảng (theo Transfermarkt).

48661571-0-image-a-81_1633132081038
Rất có khả năng Kessie sẽ đến Man Utd để thay thế Pogba

Sao tuyển Anh muốn đến Man Utd

Theo nguồn tin từ MEN Sport, hậu vệ Kieran Trippier đang rất muốn trở lại nước Anh để khoác áo Manchester United ở mùa hè vừa qua, thậm chí anh đã sắp xếp để gia đình chuyển về xứ sở sương mù trước. Tuy nhiên, phía Atletico Madrid không muốn điều này xảy ra.

atletico-madrid-v-fc-porto-group-b-uefa-champions-league-2-compressed
Trippier đang rất muốn trở lại Anh chơi bóng

Gặp đối thủ ở vụ ‘Ibrahimovic mới’

Theo tờ AS, Barcelona đã xác định tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad là mục tiêu chuyển nhượng ở mùa hè tới thay thế cho Erling Haaland, cầu thủ mà đội bóng xứ Catalan không thể chiêu mộ khi mà tiềm lực tài chính của họ không đủ.

Thời điểm Man Utd định đoạt tương lai Amad Diallo

Mới đây, trước cuộc đối đầu với Atalanta ở Champions League, HLV Ole Gunnar đã xác nhận rằng: “Chúng tôi phải đưa ra quyết định trước Giáng sinh về việc liệu Amad sẽ ra sân đầy đủ ở đây hay phải chuyển đi nơi khác”.

Lộ diện ngôi sao đầu tiên được Conte chiêu mộ sau khi đến MU

Đối đầu MU, HLV Atalanta khen Man City và Liverpool là 'tinh hoa'

Ronaldo 'phá vỡ giới hạn' của Champions League

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Solskjaer bị sa thải Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT