Quảng cáo

Ronaldo giới thiệu, MU thay thế Solskjaer bằng cái tên hoàn hảo?

Thứ ba, 19/10/2021 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đang phải chịu áp lực ngày càng lớn tại Old Trafford sau một chuỗi kết quả đáng thất vọng.

Trận thua 2-4 trước Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh đang khiến chiếc ghế của Ole Solskjaer lung lay dữ dội. Nhà báo Fabrizio Romano mới đây cũng cho biết United không loại trừ khả năng sẽ sa thải Solskjaer.

Nguồn tin từ  nhà báo Tây Ban Nha Eduardo Inda khẳng định, Quỷ đỏ gần đây đã liên hệ với Zidane để thảo luận về khả năng thay thế Solskjaer. Inda tiết lộ thêm, chính siêu sao Cristiano Ronaldo là người giới thiệu ông thầy cũ của mình với ban lãnh đạo MU.

zidane-2
CR7 hào hứng với việc tái ngộ Zidane. Ảnh: Getty

"PSG hay Newcastle đều muốn có Zidane. Trong đợt tập trung vừa qua, ông ấy đã nhận được cuộc gọi từ MU để thay thế Solskjaer. Người giới thiệu Zidane với ban lãnh đạo MU là Cristiano Ronaldo", ký giả Inda chia sẻ.

Dưới vai trò một huấn luyện viên, "Zizou" đã có 3 mùa giải thành công rực rỡ khi dẫn dắt Real Madrid. Ở triều đại ấy, bộ đôi ngôi sao hiện tại của MU là Ronaldo và Varane đều là những trụ cột không thể thay thế.

Do đó, chiến lược gia 49 tuổi được xem là bản hợp đồng hoàn hảo để giúp đội hình MU đi đến thành công. Khả

năng quản lý con người của huyền thoại Real Madrid là điều rất cần thiết đối với một tập thể gồm nhiều ngôi sao cá tính như Man Utd.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để giới chủ MU nhận được cái gật đầu của Zidane. Truyền thông xứ lục lăng cho biết cực tiền vệ Los Blancos vẫn đang chờ đợi cơ hội để được dẫn dắt đội tuyển quốc gia Pháp.

Chính vì thế, Quỷ đỏ sẽ dùng tới sức mạnh tài chính để thuyết phục nhà vô địch World Cup 1998. Được biết, Zidane sẽ trở thành huấn luyện viên được trả lương cao nhất thế giới nếu đồng ý chuyển đến Old Trafford.

Zidane chỉ đích danh cầu thủ sẽ đoạt Quả bóng vàng 2021

Maguire đem tin vui '1 tỷ bảng' đến cho MU

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo