Quảng cáo

Ronaldo ký kết vào bản hợp đồng lịch sử của làng túc cầu

Thứ ba, 19/10/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có cú bắt tay với doanh nhân người Singapore Peter Lim, với mong muốn thay đổi hoàn toàn bộ mặt của môn thể thao vua.

Tờ Marca đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa chính thức bắt tay với nhà đầu tư người Singapore Peter Lim nhằm xây dựng một nền tảng mang tên ZujuGP. Lim hiện đang đứng đầu công ty Mint Media Sports, đơn vị sở hữu và quản lý bản quyền hình ảnh của CR7.

Siêu sao 36 tuổi đã chia sẻ một đường dẫn từ trang web của ZujuGP với dòng chú thích: "Viết nên tương lai của bóng đá". Bài đăng cũng kèm theo đoạn video với hình ảnh khá lạ lẫm của Ronaldo trong trang phục truyền thống mang phong cách phương Đông.

zu-1
Ronaldo rất tham vọng với kế hoạch ZujuGP. Ảnh: ZujuGP

Tham vọng của hai cái tên nổi tiếng này là tạo nên một cộng đồng có thể liên kết 4 tỷ người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. ZujuGP sẽ cho phép người tham gia giải trí, giao dịch hàng hóa, tương tác và thậm chí là cá cược liên quan tới môn thể thao vua.

Bên cạnh đó, hệ thống mà Ronaldo cũng như Kim hướng tới được quảng bá là sẽ giúp các đội bóng dễ dàng

tìm kiếm và phát hiện các tài năng trẻ. Các tờ báo lớn trên thế giới đều đánh giá ZujuGP nếu thành công sẽ là một bước ngoặt lịch sử đối với môn thể thao được ưa chuộng nhất hành tinh.

Từ "Zuju" được đặt theo tên cổ xưa nhất của môn bóng đá tại Trung Quốc (Phiên âm Hán Việt: xúc cúc). Đây được xem là hình thái đầu tiên của môn bóng đá trong lịch sử nhân loại.

Con trai của Peter Lim, ông Kiat Lim cho biết: "Họ đã nghĩ ra một kế hoạch đầy tham vọng để mang những người hâm mộ bóng đá và các cầu thủ chuyên nghiệp lại với nhau trên cùng một nền tảng. Ý tưởng của họ được thai nghén trong nhiều năm qua. Dự án sẽ chạy thử nghiệm vào nửa đầu năm sau".

Ngã ngửa lý do khiến Messi sẽ không được trao Quả bóng vàng 2021

Mourinho bất ngờ bày tỏ tỉnh cảm với 'đội bóng giàu nhất thế giới'

VIDEO: Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah, hành trình trở thành "Nhà Vua"

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT