Quảng cáo

'Người thay Ronaldo' giúp Juve chiến thắng

Thứ hai, 18/10/2021 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Juventus vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH Serie A với 14 điểm, chỉ kém Roma 1 điểm. Đây là trận thắng thứ 6 liên tiếp của Bianconeri trên mọi đấu trường.

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Juventus bị Roma dồn ép từ đầu trận. Phút thứ 7, Pellegrini thực hiện pha sút phạt trực tiếp, bóng được treo về phía cột dọc, Mancini đánh đầu khá hiểm nhưng không thắng được thủ thành Szczesny.

Dù nhập cuộc chậm hơn đối thủ, Juventus lại là đội có bàn thắng trước ở phút 16. Bóng được De Sciglio treo vào vòng cấm cho Moise Kean băng vào đánh đầu tung lưới Patricio. Moise Kean chính là cầu thủ được đem về 'chữa cháy' sau khi Ronaldo rời Juventus.

Bị dẫn bàn, Roma còn thiệt quân từ phút 26 khi Zaniolo không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho El Shaarawy. Chỉ 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Szczesny phạm lỗi trong vòng cấm khiến Juventus phải chịu quả phạt đền.

Juventus, Roma, Serie A
Kean ghi bàn duy nhất giúp Juve thắng lợi. Ảnh: Getty

Nhưng trên chấm 11m, chính thủ thành người Ba Lan tự mình lập công chuộc tội khi xuất sắc cản phá quả đá 11m của Veretout.

Sang hiệp 2, người hâm mộ Juventus tiếp tục bị thử thách tinh thần. Phút 54, Chiellini va chạm với Pellegrini trong vòng cấm. Sau một thời gian dài tham khảo VAR, trọng tài không cho Roma hưởng penalty.

Ở trận đấu này, Roma đã tung ra tới 13 cú sút, trong đó có 4 lần đi trúng đích nhưng vẫn không thể ghi bàn. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 1-0 cho chủ nhà, Juventus vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH Serie A với 14 điểm, chỉ kém Roma 1 điểm. Đây là trận thắng thứ 6 liên tiếp của Bianconeri trên mọi đấu trường.

Kết quả: Juve 1-0 Roma

Đội hình thi đấu:

Juventus: Szczęsny; Danilo, Bonucci, Chiellini, De Sciglio; Cuadrado, Bentancur, Locatelli, Bernardeschi; Kean, Chiesa.

Roma: Patrício; Karsdorp, Mancini, Ibañez, Viña; Veretout, Cristante; Zaniolo, Pellegrini, Mkhitaryan; Abraham.

Icardi đến thế chỗ Ronaldo vì hết tương lai ở PSG?

Ronaldo gửi lời cảnh báo rõ ràng cho Solskjaer, MU có biến?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Roma Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT