Quảng cáo

Đối đầu MU, HLV Atalanta khen Man City và Liverpool là 'tinh hoa'

Thứ tư, 20/10/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Đội đầu bảng F Champions League là Atalanta, họ sẽ đến nước Anh để làm khách của đội xếp thứ ba là Manchester United.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Manchester United là câu lạc bộ Premier League thứ ba mà Atalanta phải đối mặt tại Champions League trong vòng ba năm. Họ đã đối đầu với Man City trong mùa giải Cúp C1 đầu tiên của họ vào năm 2019/20 và gặp Liverpool ở mùa trước.

HLV Gian Piero Gasperini nói trong cuộc họp báo trước trận gặp MU: "Chúng tôi sẽ học được điều gì đó sau trận đấu với Man Utd, như khi chúng tôi đối đầu Man City và Liverpool. Đó là những đội bóng tinh hoa của Ngoại hạng Anh.

"Trận đấu với Manchester United sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng nó mang lại cơ hội để chúng tôi cải thiện. Chúng tôi đã nhận được một bài học khó khăn trước Man City hai năm trước. Tuy nhiên, hai trận đấu tiếp theo với MU sẽ không mang tính quyết định suất đi tiếp của bảng đấu".

Manchester United, Atalanta, Champions League
HLV Atalanta đánh giá cao Ronaldo. Ảnh: Getty

Atalanta có 5 cầu thủ chủ chốt vắng mặt là Rafael Toloi, Matteo Pessina, Berat Djimsiti, Robin Gosens và Hans Hateboer. Chưa rõ Gasperini sẽ đối phó như thế nào khi không có họ, nhưng đã có những người mừng ra mặt trước sự tổn thất của Nerazzurri.

Gasperini chia sẻ về lực lượng của Atalanta: "Rõ ràng, chúng tôi đang thiếu những cầu thủ quan trọng, chúng tôi sẽ cần phải thích nghi với điều đó. Tuy nhiên, tôi không nghĩ Atalanta che giấu tình hình của họ, chúng tôi chưa bao giờ làm điều đó. Đó là cách chúng tôi đi đến giải đấu này".

HLV Atalanta chỉ ra vũ khí lợi hại của đối thủ: "Cristiano Ronaldo là một cầu thủ phi thường, những con số của anh ấy nói lên điều đó. Anh ấy liên tục ghi bàn và ngay cả khi Manchester United trượt dài ở Premier League gần đây, những bàn thắng đó vẫn rất có giá trị".

Lộ diện ngôi sao đầu tiên được Conte chiêu mộ sau khi đến MU

Ronaldo giới thiệu, MU thay thế Solskjaer bằng cái tên hoàn hảo?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Atalanta Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT