Quảng cáo

Lộ diện ngôi sao đầu tiên được Conte chiêu mộ sau khi đến MU

Thứ ba, 26/10/2021 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Italia đang được cho là sẽ thay thế vị trí của Solskjaer trong thời gian tới.

Dù được bổ sung những cái tên cực kỳ chất lượng ở mùa hè vừa qua nhưng Manchester United dưới thời của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa cho thấy được bóng dáng của một đội bóng có thể cạnh tranh các danh hiệu khi họ luôn trình diễn một bộ mặt thiếu ổn định.

Điều này đang khiến áp lực đè nặng lên vai chiến lược gia người Na Uy. Sau thất bại nặng nề với tỷ số 0-5 trước Liverpool ngay tại sân nhà Old Trafford, chiếc ghế nóng của người đàn ông 48 tuổi trở nên lung lay dữ dội khi mà BLĐ Man Utd được cho là đã mất kiên nhẫn.

Và theo nhiều nguồn tin uy tín từ nhà báo Fabrizio Romano hay Gianluca Di Marzio, Antonio Conte đang là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng tại Old Trafford một khi thượng tầng Man Utd có quyết định sa thải Solskjaer.

barella conte ok
Nếu đến MU, Conte muốn Barella sẽ theo chân mình

Và có vẻ như Conte đã chuẩn bị sẵn sàng trong trường hợp được Man Utd liên hệ. Cụ thể, theo tờ Fichajes, cựu HLV của Inter Milan đã xác định tiền vệ Nicolo Barella là người đầu tiên ông muốn đưa về “Nhà hát của những giấc mơ”.

Mùa trước, Barella là một trong những nhân tố quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Conte tại Inter Milan. Và ở mùa này, cầu thủ 24 tuổi vẫn đang có phong độ cực kỳ thăng hoa với 1 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 10 lần ra sân ở trên mọi đấu trường.

Với Barella trong đội hình, Conte sẽ dễ dàng hơn trong việc xây dựng lối chơi cho Man Utd. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ xảy ra nếu cựu tuyển thủ ĐT Italia đến Old Trafford.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Barella tại Inter

Ronaldo giới thiệu, MU thay thế Solskjaer bằng cái tên hoàn hảo?

Thất vọng với BLĐ Man Utd, Solskjaer rời ghế HLV trưởng của MU?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer bị sa thải MU Conte Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT