Quảng cáo

Thỏa thuận hoàn tất, xác định cái tên đầu tiên rời Arsenal

Thứ ba, 19/10/2021 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ đang chuẩn bị chia tay một cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Sau khởi đầu tệ hại với 3 trận thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Arsenal giờ đây đang trở lại tương đối mạnh mẽ. Pháo thủ đã có được 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong 5 trận gần nhất. Và nếu cứ tiếp tục chơi tốt như hiện tại, Pháo thủ hoàn toàn có thể có được một vị trí ở trong top 4 khi mùa giải khép lại.

Thành tích tốt trên xuất phát một phần từ việc hàng tiền vệ của Arsenal đã chơi tốt hơn rất nhiều khi Thomas Partey trở lại để giúp gia tăng chất “cơ bắp” và đội trưởng Granit Xhaka cũng có phong độ tốt. Tuy nhiên điều này cũng vô tình khiến cơ hội ra sân của Mohamed Elneny nhỏ lại.

SPORT-PREVIEW-Elneny-to-Galatasaray-compressed
Elneny nhiều khả năng sẽ gia nhập Galatasaray

Theo nguồn tin từ theo tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, Elneny đã đồng ý gia nhập Galatasaray vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và giờ đây, vấn đề chỉ nằm ở đội bóng thủ đô Istanbul đạt được thỏa thuận với Arsenal nữa mà thôi.

Về phía Pháo thủ, nhiều khả năng họ sẽ để Elneny ra đi để thu về một khoản phí chuyển nhượng nhỏ khi anh đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại sân Emirates.

Gia nhập Arsenal vào thời điểm giữa mùa giải 2015/2016 với cái giá 5 triệu bảng từ Basel, Elneny được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của đội bóng trở nên chắc chắn hơn. Tuy nhiên, tiền vệ người Ai Cập đã không thể làm được điều này khi anh không được ra sân quá nhiều.

Cụ thể, trong hơn 6 năm thuộc biên chế của đội bóng bắc London, Elneny chỉ có được 151 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thậm chí ở mùa giải 2019/20, anh đã phải chuyển sang chơi bóng cho Besiktas dưới dạng cho mượn.

Sự nghiệp vĩ đại của Patrick Vieira tại Arsenal

Arsenal thoát thua trước Palace ở phút bù giờ

Arsenal chiêu mộ chân sút từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Ngoại hạng Anh Elneny
Xem thêm
TIN NỔI BẬT