Quảng cáo

Pique lật tẩy ngôi sao 'hám tiền' của Real Madrid

Thứ ba, 19/10/2021 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ kỳ cựu của Barcelona đã bắt đầu làm nóng trận Siêu kinh điển đầu tiên trong mùa giải.

VIDEO: Benzema tỏa sáng tại World Cup 2014

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha mới đây đã có buổi trò chuyện với Ibai Llanos xung quanh chủ đề cuộc đua Quả bóng vàng 2021. Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất lại là những bình luận của Pique đối với tiền đạo Vinicius Junior.

Theo đó, trung vệ 34 tuổi cho biết Vinicius từng tiết lộ với anh rằng sẽ gia nhập Barcelona. Tuy nhiên, thần đồng xứ Samba đã ký hợp đồng với Real Madrid và điều này khiến Pique cực kỳ không hài lòng.

"Tôi đã từng nói chuyện riêng với Vinicius trước khi cậu ấy ký hợp đồng với Real. Cậu ấy đã nói rằng sắp hoàn tất hợp đồng với Barca", Pique cho biết.

pique-1
Pique bắt đầu công kích Vinicius. Ảnh: Getty

"Tôi thậm chí đã liên hệ với Vini để chào mừng cậu ấy đến với câu lạc bộ. Cậu ấy cũng xác nhận sẽ đến Barca. Nhưng Real đã đến và đưa ra lời đề nghị trị giá gấp đôi".

Tiết lộ của Pique có sự mâu thuẫn lớn với những gì Vinicius từng chia sẻ ở mùa giải trước. Chân sút Nam Mỹ

từng nói với Cadena Ser: "Barcelona muốn trả nhiều tiền hơn, nhưng tôi muốn một dự án tốt nhất. Marcelo và Casemiro đã nói chuyện và giúp tôi đưa ra quyết định".

Theo nhận định từ truyền thông Tây Ban Nha, rất có thể phát biểu của Pique nhằm tạo áp lực cho Vinicius trước trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này. Trong quá khứ của các trận El Clasico, đây cũng không còn là điều mới mẻ.

Tiền đạo sinh năm 2000 đang có sự tiến bộ vượt bậc trong mùa giải năm nay và nhận được sự tín nhiệm lớn từ HLV Carlo Ancelotti. Vinicius nằm trong tốp đầu những cây săn bàn hay nhất hiện tại.

Benzema im tiếng, Real gây thất vọng trước ‘Tàu ngầm vàng’

Nụ cười dang dở của Karim Benzema

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Barca Vinicius Pique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT