Quảng cáo

Solskjaer được hiến kế giúp ‘xây chắc tương lai’ tại Man United

Thứ ba, 19/10/2021 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu tiền đạo MU - Dwight Yorke đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của HLV Solskjaer.

Theo đó, chia sẻ với talkSPORT trong cuộc trò chuyện gần đây, cựu tiền đạo của Manchester United - Dwight Yorke đã có những thông điệp gửi tới người đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer. Cụ thể, danh thủ này cho hay:

“Hiện tại khoảng cách với top đầu chỉ là 5 điểm và MU mới đá có 8 trận ở mùa giải năm nay. Một vài đội bóng cũng đang đánh rơi điểm số giống như Quỷ đỏ. Một điều mà Man United đã làm tốt dưới thời Ole Solskjaer đó là việc giành kết quả có lợi trước những đội bóng lớn và điều đó sẽ giúp họ thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu”.

solsa-1
HLV Solskjaer cần giành chiến thắng để đập tan những hoài nghi (Ảnh: Internet)

“Solskjaer sẽ có một trận đấu đặc biệt vào cuối tuần này, trong cuộc chạm trán Liverpool tại Ngoại hạng Anh. Nếu có thể giành chiến thắng trong trận đấu này mọi áp lực hay hoài nghi về anh ấy sẽ được xóa bỏ. Đó là giải pháp để Ole thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn hiện tại, đội bóng cần một kết quả tốt và anh ấy phải giúp đội bóng đạt được điều đó vào cuối tuần này”.

Man United sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 22h30 ngày 24/10 (giờ Việt Nam). Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn với đoàn quân của HLV Solskjaer khi Quỷ đỏ đã không thắng ở 3 vòng đấu liên tiếp. 

Tuy nhiên, trước khi bước vào cuộc chạm trán The Kop, Man United sẽ phải trải qua một thử thách nữa mang tên Atalanta. Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải tiếp đón những vị khách từ Italia trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League vào giữa tuần này. Hơn bao giờ hết, thầy trò HLV Solskjaer đang rất cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin.

Huyền thoại nói thẳng sự thật 'nghiệt ngã' về HLV Solskjaer

Benzema phá vỡ im lặng về cuộc đua Quả bóng vàng 2021

VIDEO: Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah, hành trình trở thành "Nhà Vua"

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT