Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/10: Solskjaer muốn ra đi, ‘gã khổng lồ’ chốt hợp đồng với Pogba?

Thứ ba, 19/10/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Solskjaer thất vọng với BLĐ Quỷ đỏ và Real gửi hợp đồng đến Pogba sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 19/10.

Solskjaer thất vọng với BLĐ Man Utd

Theo nguồn tin từ M.E.N, HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy thất vọng với BLĐ Man Utd khi không được bổ sung một tiền vệ phòng ngự ở phiên chợ hè vừa qua. Tuy nhiên, điều này sẽ không ảnh hưởng đến việc ông muốn dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đi đến thành công.

ole-gunnar-solskjaer-manchester-united-premier-league-03072021_18zj0tje48xua14so1r3jud7r9
Solsa đang không có một tiền vệ phòng ngự đủ đẳng cấp ở trong đội hình

Pogba đến Real Madrid?

Theo nguồn tin từ ABC cho biết, Real Madrid sẵn sàng trao cho Pogba bản hợp đồng 5 năm kèm theo mức lương 12 triệu bảng/mùa. Và đại diện của cầu thủ này là Mino Raiola đang cố gắng thúc đẩy thương vụ trên để thu về khoản tiền hoa hồng 10 triệu bảng.

resize
Khả năng cao Pogba sẽ đến Real vào mùa hè tới

Man Utd muốn sở hữu ‘Ibrahimovic mới’

Trong một báo cáo gần đây tờ Fichajes tuyên bố rằng, Manchester United đang để mắt đến tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad. Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ thực sự nghiêm túc ở thương vụ này họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City, đội bóng cũng khao khát có được chữ ký của cầu thủ người Thụy Điển.

1001718423-1024x683
Isak đang được kỳ vọng sẽ trở thành một Ibrahimovic thứ hai

Flamengo muốn Man Utd giảm giá bán Pereira

Mùa hè vừa qua, đội bóng Brazil đã mượn thành công tiền vệ Andreas Pereira từ Man Utd và kèm điều khoản mua đứt 20 triệu euro. Và với phong độ chói sáng trong thời gian qua, Flamengo đang muốn ký hợp đồng chính thức với cầu thủ 25 tuổi nhưng họ muốn Quỷ đỏ giảm giá.

Tranh giành sao Bồ Đào Nha với đại kình địch

Theo Fichajes, CLB Lille đang sẵn sàng bán tiền vệ Renato Sanches khi mà cầu thủ này không còn đóng góp được quá nhiều cho đội bóng. Cũng theo nguồn tin này, Man Utd cùng với Liverpool là hai đội đang cân nhắc khả năng chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha.

VIDEO: Bài toán khó nhất của MU đã có lời giải

Fan Newcastle chê tơi tả huyền thoại MU

Thất vọng với BLĐ Man Utd, Solskjaer rời ghế HLV trưởng của MU?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Solskjaer bị sa thải Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT