Quảng cáo

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của ‘Người ngoài hành tinh’ tại Real Madrid

Thứ ba, 12/10/2021 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo De Lima đã có những năm tháng thi đấu rất thăng hoa trong màu áo đội bóng hoàng gia.

Gia nhập “Dải ngân hà” của Real Madrid vào năm 2002 từ Inter Milan với quyết tâm giành thêm những danh hiệu lớn trong sự nghiệp, Ronaldo đã đạt được tham vọng khi cùng đồng đội đoạt chức vô địch La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup.

Đầu năm 2006, Ronaldo đã đoạt được giải Chiếc giày Vàng, một giải thưởng quốc tế dành cho những cầu thủ trên 29 tuổi có những cống hiến lớn lao. Thế nhưng năm 2006 cũng là một năm mà sự nghiệp của Ronaldo gặp nhiều trắc trở. Anh gặp rất nhiều chấn thương, do đó không được huấn luyện viên Fabio Capello trọng dụng.

thumb2-ronaldo-4k-brazilian-footballers-real-madrid-fc-soccer
Ronaldo đã có những năm tháng đáng nhớ tại Real

Trong nửa đầu của La Liga mùa giải 2006/2007, “Người ngoài hành tinh” chỉ thi đấu 10 trận và ghi 1 bàn. Sau đó, anh đã bị đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đưa vào danh sách thanh lý cùng với David Beckham hay Roberto Carlos.

Và tháng 1/2007, AC Milan đã đưa Ronaldo về lại San Siro bằng một hợp đồng trị giá 8 triệu bảng, kết thúc hành trình hơn 4 năm tại Bernabeu với 104 bàn thắng trong đó có rất nhiều siêu phẩm. Và dưới đây là tổng hợp những bàn thắng ấn tượng nhất của “Ronaldo béo” tại Los Blancos.

Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo trong màu áo Real Madrid

VIDEO: Messi ghi bàn thắng 'không tưởng' trong trận đấu với Uruguay

VIDEO: Những pha làm bàn ấn tượng của Minamino tại Liverpool

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bàn thắng Ronaldo Ronaldo béo Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT