Quảng cáo

VIDEO: Messi ghi bàn thắng 'không tưởng' trong trận đấu với Uruguay

Thứ hai, 11/10/2021 09:14 AM (GMT+7)

Tiền đạo Lionel Messi tiếp tục để lại dấu ấn với một pha lập công trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Video bàn thắng "không tưởng" của Lionel Messi vào lưới Uruguay tại vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ

Argentina và Uruguay đã có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, diễn ra vào lúc 6h30 ngày 11/10 (giờ Việt Nam). Với điểm tựa sân nhà cùng màn trình diễn ấn tượng của dàn ngôi sao, Argentina đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Uruguay.

Đáng chú ý, trong trận đấu lần này, Lionel Messi đã để lại dấu ấn với một pha lập công khó tin. Cụ thể, ở bàn thắng này (phút 38), El Pulga thực hiện đường chuyền điểm rơi ở khoảng cách khá xa so với khung thành của Uruguay, tuy nhiên tình huống băng vào của Nicolas Gonzalez khiến thủ thành Muslera lỡ trớn và để bóng nảy vào gôn.

Hai bàn thắng còn lại của trận đấu lần này được ghi do công của Rodrigo de Paul và Lautaro Martinez ở các phút 44 và 62. 3 điểm giành được trong trận đấu với Uruguay giúp Argentina củng cố vị trí thứ 2 trên BXH tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 22 điểm sau 10 lượt trận.

VIDEO: Những pha làm bàn ấn tượng của Minamino tại Liverpool

VIDEO: Những ‘kiệt tác’ đẹp nhất của Messi trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT