Quảng cáo

Mbappe gây bất ngờ với phát biểu dành cho Messi

Thứ tư, 20/10/2021 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp đã cùng Lionel Messi đem về chiến thắng quan trọng cho PSG trước RB Leipzig.

Highlights: PSG 3-2 Leipzig (Nguồn: FPT Play)

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vừa có một trận đấu không hề dễ dàng tại đấu trường Champions League. Có thời điểm, PSG thậm chí đã bị dẫn trước 2-1. Nhưng màn tỏa sáng của Mbappe và Messi đã giúp Less Parisien giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Ở tình huống ghi bàn ấn định tỷ số 3-2, Mbappe là người đem về quả phạt đền. Tiền đạo người Pháp đã nhường quyền thực hiện cho Messi và El Pulga đã không từ chối món quà từ cầu thủ hậu bối. Trước đó, chính Mbappe cũng là người kiến tạo cho Messi ghi bàn san hòa.

mbappe-2
Mbappe và Messi hợp tác đem về chiến thắng cho PSG. Ảnh: Getty

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà vô địch World Cup 2018 cho biết: "Tại sao tôi lại nhường quả penalty cho Messi ư? Đó là điều bình thường. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Được chơi cạnh Messi thực sự là một đặc ân.

Anh ấy đã lãnh trách nhiệm đó và thực hiện thành công. Ở quả phạt đền cuối trận, Messi đã để cho tôi sút. Tiếc

là tôi đã đá hỏng".

Đây là lần đầu tiên Mbappe tôn vinh cựu đội trưởng Barca là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Với người hâm mộ, đây là một phát biểu có phần bất ngờ bởi Mbappe vốn nổi tiếng là một cổ động viên nhiệt thành của Cristiano Ronaldo, đối thủ truyền kiếp của siêu sao Nam Mỹ.

Chia sẻ của Mbappe cũng làm dấy lên tin đồn về khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó với Paris Saint-Germain. Theo truyền thông Pháp, đội chủ sân Parc des Princes sẵn sàng trao cho tiền đạo 22 tuổi bản hợp đồng mới với mức lương cao nhất làng bóng đá.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22

BXH Vua phá lưới Cúp C1 2021/22: Bất ngờ vị trí số 1

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Messi PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT