Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 20/10: Ronaldo và Messi thể hiện 'uy quyền'

Thứ tư, 20/10/2021 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và Messi đồng loạt thể hiện tầm ảnh hưởng, Man City ra giá bán Sterling hay Barca sắp hoàn tất hợp đồng với Fati là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (20/10).

Ronaldo muốn MU đưa Zidane thay thế Solskjaer

Theo El Chiringuito, Man Utd đã chính thức liên hệ với HLV Zinedine Zidane để xem xét khả năng thay thế Ole Solskjaer. Động thái của Quỷ đỏ xuất hiện sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo giới thiệu ông thầy cũ của mình tới ban lãnh đạo.

Cựu huấn luyện viên của Real Madrid vẫn chưa tìm được công việc mới và có thể ngay lập tức bắt đầu tiếp quản vị trí của Solsa.

cn-2
CR7 có thể khiến Solskjaer bị thay thế. Ảnh: Getty

Messi yêu cầu PSG chiêu mộ Aguero

Nguồn tin từ El Nacional cho biết, tiền đạo Lionel Messi đã yêu cầu ban lãnh đạo Paris Saint-Germain sử dụng Mauro Icardi để đổi lấy sự phục vụ của Sergio Aguero. Được biết, đội chủ sân Parc des Princes sẵn sàng lắng nghe và tiến hành thỏa thuận với Barcelona.

cn-3
Messi rất muốn chơi cạnh Aguero. Ảnh: Getty

Man City ra giá bán Sterling

Theo tờ Marca, Manchester City đã đưa ra mức giá 80 triệu euro dành cho Raheem Sterling. Con số này được đánh giá là ngoài khả năng chi trả của Barcelona. Trong trường hợp có đội bóng nào chấp nhận chi ra khoản tiền khổng lồ như vậy, The Citizens sẽ không ngần ngại đồng ý.

Barca sắp hoàn tất hợp đồng với Fati

Chuyển gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Barcelona chuẩn bị công bố hợp đồng mới dành cho tài năng trẻ Ansu Fati ngay trong tuần này. Trước đó, đội bóng xứ Catalan đã công bố giao kèo có điều khoản phá vỡ lên tới 1 tỷ euro dành cho tiền vệ Pedri.

Bên cạnh đó, Gavim Araujo và Dembele cũng là những cái tên nằm trong "danh sách gia hạn" của Blaugrana.

cn-4
Fati được xem là người thay thế Messi. Ảnh: Getty

Liverpool vẫn theo đuổi sao Croatia

Tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter vẫn được Liverpool quan tâm, theo Calciomercato. Tuyển thủ Croatia là một trong những cầu thủ mà Inter Milan muốn giữ chân nhưng chưa có điều gì là chắc chắn ở thời điểm hiện tại.

Ronaldo giới thiệu, MU thay thế Solskjaer bằng cái tên hoàn hảo?

Man City gây bất ngờ với mức giá chào bán Sterling

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo