Quảng cáo

Dàn sao MU chỉ ra thời điểm Solsakjer 'bay ghế'

Thứ năm, 21/10/2021 01:08 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, các cầu thủ MU đều tin rằng ông thầy người Na Uy đang ở rất gần với viễn cảnh bị sa thải.

Áp lực tiếp tục đè nặng lên vị trí của Solskjaer sau trận thua 4-2 trước Leicester City. Với việc không thể thắng trong 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo United dành cho chiến lược gia 48 tuổi đã đi đến giới hạn.

Theo nguồn tin từ The Sun, một số cầu thủ trong đội hình của United tin rằng thời gian của Solskjaer tại Old Trafford sắp đi đến hồi kết. Theo đó, nếu Man Utd không thắng trong hai trận đấu với Atalanta và Liverpool, Solsa sẽ bị ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải.

solsa-1
Solsa đối diện nguy cơ bị sa thải. Ảnh: Getty

Khi được hỏi về tương lai của bản thân, nhà cầm quân người Na Uy cho biết: "Chúng tôi đã có những tiến bộ trong vài năm qua. Mùa này, chúng tôi vẫn muốn cải thiện. Chúng tôi đã ký hợp đồng với một số cầu thủ đầy tham vọng. MU đang ở cùng đẳng cấp với các đội bóng hàng đầu.

Lúc nào cũng có áp lực tại Old Trafford, tất nhiên là tôi cũng không thể tránh khỏi điều đó. Tôi luôn cởi mở để đối thoại với đội bóng về vấn đề của mình".

Theo nhiều nguồn tin, giới chủ Man Utd đã bắt đầu tìm kiếm những cái tên có thể thay thế Solsa dẫn dắt Man Utd. Zinedine Zidane hay Antonio Conte đều là những huấn luyện viên tiềm năng và sẵn sàng tiếp quản vị trí tại Old Trafford.

Barcelona tìm lại niềm vui với chiến thắng ngược dòng

Barca gặp khó, người cũ tình nguyện trở lại để phục hưng đội bóng

VIDEO: Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Solskjaer MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT