Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/10: Conte mang theo 'cái tên vạn người mê' tới MU?

Thứ tư, 20/10/2021 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Conte mang theo 'cái tên vạn người mê' tới MU, Ozil trở lại Ngoại hạng Anh hay Bruno Fernandes cân nhắc ra đi là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (20/10).

VIDEO: Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Conte mang theo 'cái tên vạn người mê' tới MU

Theo nguồn tin từ Fichajes, HLV Antonio Conte đã bắt đầu chuẩn bị cho công việc của ông tại Man Utd. Cụ thể, nhà cầm quân người Ý dự tính sẽ thuyết phục tiền vệ Nicolo Barella tới Old Trafford cùng ông.

Kết quả của Man Utd trong những trận đấu sẽ quyết định tới việc Conte có thể thay thế Solskjaer hay không.

cn-t-1
Conte là ứng viên hàng đầu thay thế Solsa. Ảnh: Getty

 Ozil trở lại Ngoại hạng Anh

Nhà báo Ekrem Konur cho biết, "đại gia mới nổi" của Ngoại hạng Anh là Newcastle đã lên kế hoạch đưa tiền vệ Mesut Ozil trở lại Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, Chích chòe cũng nhắm đến một cái tên khác của Fenerbahce là thủ môn Altay Bayındır.

cn-t-2
Ozil có khả năng sẽ trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Bruno Fernandes cân nhắc ra đi

Bruno Fernandes đã rất tức giận trước quyết định tham gia European Super League của Manchester United và đang cân nhắc khả năng ra đi, The Athletic đưa tin. Phần lớn các câu lạc bộ rút khỏi kế hoạch này sau phản ứng dữ dội của người hâm mộ, tuy nhiên Real Madrid, Barcelona hay Juventus vẫn bám trụ với kế hoạch.

cn-t-3
Bruno có thể sẽ ra đi. Ảnh: Getty

Sao Hungary được Atletico và Juve theo đuổi

Atletico Madrid và Juventus đang theo đuổi việc ký hợp đồng với hậu vệ Attila Szalai của Fenerbahce, theo CalcioMercato. Cả hai đội đều có thể chiêu mộ ngôi sao người Hungary khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

PSG nhắm Salah thay Haaland

Paris Saint-Germain đang để mắt tới tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool như một sự thay thế cho Erling Haaland của Borussia Dortmund, theo Le10Sport. Haaland là mục tiêu ưu tiên của PSG cho năm 2022, nhưng họ có khả năng phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ Real Madrid và Manchester City.

Barcelona tìm lại niềm vui với chiến thắng ngược dòng

Barca gặp khó, người cũ tình nguyện trở lại để phục hưng đội bóng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Solskjaer MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT