Quảng cáo

Mesut Ozil trở lại Ngoại hạng Anh, khoác áo đội bóng 'cựu vương'?

Thứ tư, 20/10/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Mesut Ozil đang đứng trước cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh khi được Newcastle United bày tỏ sự quan tâm.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Kể từ sau khi về tay những tỷ phú người Ả Rập, Newcastle United đang lên những kế hoạch táo bạo với tham vọng chen chân vào top những đội bóng hàng đầu tại Ngoại hạng Anh. Bên cạnh việc thay mới băng ghế huấn luyện, giới chủ của Chích chòe được cho là cũng đang muốn thanh lọc lực lượng và bổ sung những ngôi sao mới cho đội bóng.

Theo tờ Goal dẫn nguồn từ nhà báo nổi tiếng - Ekrem Konur cho hay, Mesut Ozil là cái tên mới nhất đã lọt tầm ngắm của Newcastle United. Trước đó, một vài đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, Mesut Ozil không còn cảm thấy hạnh phúc ở Fenerbahce khi có những xích mích với HLV Vitor Pereira. Chính vì vậy, tiền vệ người Đức có thể sẵn sàng ra đi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ozil
Mesut Ozil có thể trở lại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Ở mùa giải năm nay, Mesut Ozil đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh khi có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Fenerbahce. Ngôi sao sinh năm 1988 đã có cho mình 3 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo trong 10 lần ra sân, tính trên mọi đấu trường.

Hiện tại, hợp đồng của Ozil với Fenerbahce vẫn còn thời hạn đến năm 2024. Tuy nhiên, Newcastle được cho là sẽ chi tiền để giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Đức, đồng thời Chích chòe cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương “khổng lồ” để thuyết phục tiền vệ này gia nhập đội bóng.

Bên cạnh Mesut Ozil, Newcastle United cũng đang để mắt đến những ngôi sao như Philippe Coutinho, Kalidou Koulibaly, Mauro Icardi hay Raheem Sterling. Sau khi sang tên đổi chủ, những cổ động viên của Chích chòe đang rất kỳ vọng đội bóng sẽ trở lại với thời kỳ hoàng kim trong quá khứ, khi đội chủ sân St James’ Park giành 4 chức vô địch nước Anh (trước khi Ngoại hạng Anh ra đời).

Solskjaer nói lời thật lòng về Ronaldo sau hàng loạt chỉ trích

Man United được báo tin vui từ HLV Zinedine Zidane

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT