Quảng cáo

Solskjaer nói lời thật lòng về Ronaldo sau hàng loạt chỉ trích

Thứ tư, 20/10/2021 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ thẳng thắn về Cristiano Ronaldo sau chuỗi trận tệ hại của Man United.

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Theo đó, phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Atalanta tại bảng F - Champions League, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ thẳng thắn về Cristiano Ronaldo. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Chúng tôi có 11 cầu thủ trên sân với những vị trí, vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Chúng tôi đã ra sân với một đội hình mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ giành chiến thắng, tuy nhiên ở trận đấu đó (cuộc chạm trán Leicester) chúng tôi đã phải nhận thất bại và hiển nhiên là sẽ luôn có những lời chỉ trích”.

ronaldo
HLV Solskjaer bảo vệ Ronaldo trước những chỉ trích (Ảnh: Internet)

“Cristiano Ronaldo là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy thật tuyệt vời và chúng tôi biết rằng, cậu ấy có thể làm gì để giúp đỡ đội bóng. Ronaldo vẫn đang cố gắng để giúp Man United mang về những chiến thắng”.

Ở thời điểm hiện tại, cả HLV Solskjaer và Cristiano Ronaldo đều đang phải nhận về không ít những chỉ trích sau chuỗi trận thiếu thuyết phục của Manchester United. Quỷ đỏ đã không thắng ở 3 vòng đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và đang bị hoài nghi về tham vọng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Vào rạng sáng ngày mai (21/10, giờ Việt Nam), Man United sẽ có cuộc tiếp đón Atalanta trên sân nhà trong trận đấu tại bảng F, Champions League. Sau chuỗi trận đáng thất vọng, đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Solskjaer lấy lại niềm tin từ người hâm mộ với một chiến thắng.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: MU đụng đại thử thách

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22 MỚI NHẤT

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Solskjaer MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo