Quảng cáo

Arsene Wenger lên tiếng khen ngợi 4 ngôi sao MU, bất ngờ với Fred

Thứ năm, 21/10/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

‘Giáo sư’ người Pháp đã dùng những lời có cánh để dành cho một số cá nhân chơi nổi bật trong đội hình của Quỷ đỏ.

Dù được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Atalanta ở lượt trận thứ 3 Champions League nhưng Man Utd đã có một trận đấu cực kỳ khó nhọc. Quỷ đỏ sớm bị dẫn trước 2-0 ở trong hiệp 1. Tuy nhiên, trong 45 phút còn lại họ đã chơi rất hay để có được thắng lợi nghẹt thở.

Sau trận đấu, cựu HLV Arsenal là Arsene Wenger đã lên tiếng khen ngợi các cầu thủ của đội bóng từng là đối thủ của ông. Cụ thể, người đàn ông 71 tuổi đã nói trên kênh beIN SPORTS rằng:

“Tôi đã nói với bạn trước trận đấu rằng Ronaldo là nhà vô địch. Không phải ngẫu nhiên mà cậu ấy lại tỏa sáng đúng lúc. Đó là một cú đánh đầu tuyệt vời. Chúng ta đã nhiều lần quên mất rằng cậu ấy giỏi như thế nào.

GettyImages-1347747122
Fred đã chơi rất tốt ở hiệp 2 trong cuộc đấu với Atalanta

Tôi nghĩ Paul Pogba đã làm tốt. Nhưng cá nhân tôi ấn tượng với những gì Fred đã làm trong hiệp 2. Cậu ấy đã ngăn chặn được một vài quả tạt trong vòng cấm, cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự. Fred đã làm việc chăm chỉ một cách khó tin trong hiệp hai.

Pogba đã cho Man Utd nhiều sức mạnh hơn từ vị trí ‘số 6’ ở khu vực giữa sân, bằng cách tạo ra nhiều đường bóng nguy hiểm hơn. Và khi đó, Bruno Fernandes cũng trở nên lợi hại hơn. Fernandes có một hiệp một chơi không tốt, nhưng trong hiệp hai, cậu ấy đã trở nên rất hay”.

Dù chiến thắng nhưng Man Utd vẫn bộ lộ rất nhiều điểm yếu đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Chính vì thế nên Quỷ đỏ cần nhanh chóng khắc phục nếu không sẽ rất khó để họ có thể tiến xa ở Champions League mùa này.

Highlights: MU 3-2 Atalanta (Nguồn: FPT Play)

Huyền thoại lo ngại MU thua đậm Liverpool

Ronaldo gửi thông điệp mạnh mẽ sau chiến thắng của MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cúp C1 Wenger Fred
Xem thêm
TIN NỔI BẬT