Quảng cáo

MU gật đầu, Ronaldo thành đồng đội với 'kẻ thù năm xưa'?

Thứ sáu, 22/10/2021 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Theo kế hoạch vừa được ban lãnh đạo MU đề ra, nhiều khả năng sẽ có một thương vụ đầy bất ngờ ở phiên chợ Đông 2022.

Theo nguồn tin từ El Nacional, Manchester United chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Barcelona để hỏi mua hậu vệ kỳ cựu Jordi Alba. Tuyển thủ Tây Ban Nha đang là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất tại Camp Nou và bị Barca đưa vào diện "xem xét bán".

Sự quan tâm tới từ Quỷ đỏ là một điều tương đối bất ngờ, bởi đội bóng này đang sở hữu hai hậu vệ trái chất lượng là Luke Shaw và Alex Telles. Nhưng theo nguồn tin trên, United sẽ sử dụng Alba như một cầu thủ trong tuyến tiền vệ.

alba-2
Alba sẽ trở thành đồng đội với Ronaldo? Ảnh: Getty

Đội chủ sân Old Trafford đang thiếu một mẫu tiền vệ có khả năng cầm trịch trận đấu và đánh giá ngôi sao người Tây Ban Nha là phương án đủ tốt. Với việc Fred sa sút và sự non nớt của McTominay, thương vụ chiêu mộ Alba sẽ được thúc đẩy để hoàn tất sớm nhất. Kỳ vọng của MU là sẽ sở hữu Alba ở kỳ chuyển nhượng Đông

sắp tới.

Trong khi đó, kế hoạch của Blaugrana trong thời gian tới là vẫn phải làm mọi cách để giảm tải quỹ lương. Hậu vệ trái 32 tuổi được xem là một trong những cái tên cần phải ra đi. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan cũng đang nhắm đến một hậu vệ trái khác để sẵn sàng thay thế, đó là Jose Gaya của Valencia.

Nếu thương vụ của Man Utd thành công, NHM sẽ được chứng kiến một màn gặp lại thú vị giữa Cristiano Ronaldo và Alba. Hai cầu thủ này từng chơi cho hai đội bóng không đội trời chung là Real Madrid và Barcelona và có thể xem là "kẻ thù cũ" của nhau. Trong quá khứ, hậu vệ 32 tuổi từng nhiều lần gây tranh cãi với những phát biểu thiếu thiện cảm dành cho CR7. 

Arsene Wenger lên tiếng khen ngợi 4 ngôi sao MU, bất ngờ với Fred

Cạn tình với Barca, ‘bom tấn 105 triệu euro’ gia nhập Newcastle?

Bàn thắng để đời của Ronaldo vào lưới SD Compostela

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT