Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 21/10: Ấn định thời điểm Solskjaer rời MU?

Thứ năm, 21/10/2021 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Ấn định thời điểm Solskjaer rời MU, Real Madrid hụt hơi vụ Haaland hay Barca công bố hợp đồng mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 21/10.

Ấn định thời điểm Solskjaer rời MU?

Theo The Sun, một số cầu thủ của Man United tin rằng, thời hạn của HLV Solskjaer tại đội bóng không còn nhiều. Theo đó, nguồn tin này cho rằng, nếu Quỷ đỏ tiếp tục không thể giành chiến thắng tại Ngoại hạng Anh trong vòng đấu tới - trước Liverpool, nhà cầm người Na Uy nhiều khả năng sẽ bị chấm dứt hợp đồng.

solskjaer
HLV Solskjaer đang gây thất vọng tại Man United (Ảnh: Internet)

Real Madrid hụt hơi vụ Haaland

Theo AS, Real Madrid đang hụt hơi trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland khi hàng loạt ông lớn như Man City, Bayern Munich hay PSG đã gia nhập cuộc đua này. Nguồn tin trên đặt ra nghi vấn, Los Blancos sẽ không thể cạnh tranh về mặt tài chính với những gã nhà giàu” như Man city hay PSG.

Haaland
Haaland đang được hàng loạt ông lớn săn đón (Ảnh: Internet)

Barca công bố hợp đồng mới

Mới đây, trang chủ của Barcelona đã chính thức thông báo, đội bóng vừa gia hạn thành công với tiền đạo trẻ Ansu Fati tới tháng 06/2026. Tương tự như trường hợp trước đó của Pedri, Fati cũng có điều khoản giải phóng lịch sử lên đến 1 tỷ euro.

Everton quan tâm Lingard

Theo Football Insider, Everton đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Jesse Lingard của Man United. Theo đó, nửa xanh vùng Merseyside đang cân nhắc khả năng đàm phán ký hợp đồng với ngôi sao người Anh ngay trong phiên chợ đông vào tháng Giêng tới.

Barca ưu tiên thương vụ Sterling

Theo Sport, tiền đạo Raheem Sterling đang được xem là ưu tiên hàng đầu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Nguồn tin trên cho rằng, nhiều khả năng Barca sẽ hỏi mượn ngôi sao người Anh kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Mourinho đến dẫn dắt Newcastle: Câu trả lời chính thức được đưa ra

Fati nói gì khi cam kết điều khoản 1 tỷ euro với Barca?

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Solskjaer bị sa thải MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT