Quảng cáo

Mourinho đến dẫn dắt Newcastle: Câu trả lời chính thức được đưa ra

Thứ năm, 21/10/2021 16:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho chính thức đưa ra câu trả lời giữa những đồn đoán quay trở lại Ngoại hạng Anh để tiếp quản CLB Newcastle.

Hôm 20/10, trang chủ CLB Newcastle đưa ra thông báo chính thức chia tay HLV Steve Bruce sau hơn 2 năm cầm quyền. Động thái này xuất hiện không lâu sau khi đội bóng vùng đông bắc nước Anh chính thức được chuyển giao cho các ông chủ mới, đứng đầu là quỹ đầu tư công của Ả Rập Xê Út.

Với việc đang có những ông chủ giàu nhất làng bóng đá, Newcastle chắc chắn nhắm tới những huấn luyện viên danh tiếng thay thế Steve Bruce nhằm đưa đội bóng lên một tầm cao mới. Trong số đó, HLV Jose Mourinho cũng được nhắc tới.

Mourinho
Mourinho từ chối công việc ở Newcastle. Ảnh: Getty

Mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng làm rõ quan điểm của mình. Chia sẻ với Sky Sports, "người đặc biệt" cho biết:

"Đến làm việc tại Newcastle ư? Tôi đã đưa ra quyết định, tôi sẽ không ra đi. Tôi đã ký hợp đồng 3 năm với AS Roma và tôi sẽ không bỏ rơi các cầu thủ của mình."

Trước đó, HLV Mourinho từng lên tiếng khẳng định có mối liên hệ tình cảm với Newcastle khi nhắc tới thời gian làm việc cùng Sir Bobby Robson, tuy nhiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã làm rõ quan điểm sẽ tập trung hoàn toàn cho dự án tại AS Roma.

Hiện tại ở Serie A, AS Roma của Mourinho đang xếp thứ 4 với 15 điểm sau 8 trận. Ở trận đấu tiếp theo tại Serie A, đối thủ của đội chủ sân Olimpico sẽ là Napoli, đội bóng đang toàn thắng từ đầu mùa.

Fati nói gì khi cam kết điều khoản 1 tỷ euro với Barca?

Cạn tình với Barca, ‘bom tấn 105 triệu euro’ gia nhập Newcastle?

Dembele chính thức tiếp quản chiếc áo số 7 ở Barca

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho đến Newcsatle Mourinho Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT