Quảng cáo

Fati nói gì khi cam kết điều khoản 1 tỷ euro với Barca?

Thứ năm, 21/10/2021 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona thông báo rằng Ansu Fati đã cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ đến năm 2027 và đồng ý với điều khoản giải phóng 1 tỷ euro.

VIDEO: Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Việc Ansu Fati gia hạn hợp đồng được coi là thông tin tích cực đối với Barcelona, đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính. Người hâm mộ Barca càng thêm lạc quan bởi trước đó CLB đã trói chân thành công Pedri.

Phát biểu sau  khi ký hợp đồng mới, Fati nói: "Tôi rất hạnh phúc, đặc biệt là được tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ mà tôi vô cùng yêu thích. Đây là kết quả sau những gì tôi làm trong suốt những năm qua. Cảm ơn Chúa, câu lạc bộ đã cho tôi cơ hội để tiếp tục gắn bó"

"Bây giờ, tôi phải tiếp tục làm việc và giúp đội bóng khôi phục sự tự tin trên sân. Mục tiêu, như mọi khi, là tiếp tục cải thiện từng ngày cả với tư cách là một cầu thủ và một con người, và cạnh tranh để giành được mọi danh hiệu”.

Barcelona, Ansu Fati
Barcelona trói chân thành công Ansu Fati. Ảnh: Getty

Barca rõ ràng đánh giá rất cao tài năng của Fati. Cầu thủ này mới chỉ trở lại sân cỏ sau hơn 10 tháng dưỡng thương và ngay lập tức được trao số 10 bỏ lại của Messi. Tại La Liga, Fati cũng đã ghi được 2 bàn thắng trong mùa này.

Theo thống kê, Ansu Fati đã thi đấu 47 trận cho Barcelona và ghi được 15 bàn thắng. Anh là cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử CLB khi đá trận ra mắt vào lúc 16 tuổi 298 ngày.

Fati đã thiết lập những kỷ lục ấn tượng khác kể từ khi thi đấu ở đội một Barcelona. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Barcelona ghi bàn tại La Liga, cầu thủ trẻ nhất ghi bàn và kiến tạo trong cùng 1 trận đấu tại La Liga, cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Cúp C1.

Cạn tình với Barca, ‘bom tấn 105 triệu euro’ gia nhập Newcastle?

Barca xác định phương án thay thế Haaland

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Ansu Fati
Xem thêm
TIN NỔI BẬT