Quảng cáo

Son Heung-min sắp đá cặp với tiền đạo cao hơn 2 m ?

Thứ năm, 21/10/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspur chuẩn bị chiêu mộ một tiền đạo có thể hình hết sức ấn tượng để tăng cường khả năng tấn công.

Video Son Heung-min tặng thẻ FIFA 22 cho các đồng đội tại Spurs (Nguồn: Dugout)

Tờ Daily Mail đưa tin, Tottenham Hotspur muốn có thêm một tiền đạo dự phòng cho Harry Kane, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè sang năm. Cái tên được Gà trống nhắm đến là chân sút Paul Onuachu của Genk.

Tuy nhiên, đội bóng Bắc London không hề đơn độc trong cuộc đua giành tiền đạo 27 tuổi. Trước Tottenham, hàng loạt đội bóng lớn như Atletico Madrid, Borussia Dortmund, West Ham và Southampton đều đã bắt đầu liên hệ với đội bóng nước Bỉ.

onua-2
Onuachu (áo xanh) có thể hình rất ấn tượng. Ảnh: Getty

Vào rạng sáng mai (22/10, giờ Việt Nam), West Ham sẽ đối đầu Genk ở vòng bảng Europa League. The Hammers sẽ cử các tuyển trạch viên theo dõi sát sao tiền đạo người Nigeria. Thế nhưng, Atletico Madrid mới là đội bóng đang dẫn đầu ở cuộc đua này.

Onuachu đang có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay với 11 bàn thắng. Năm ngoái, chân sút 27 tuổi đạt

hiệu suất cực kỳ ấn tượng với 33 pha lập công. Genk hiểu rõ giá trị của chân sút châu Phi và sẽ chỉ đồng ý nhà người nếu nhận đủ 20 triệu bảng.

Số 18 của Genk gây ấn tượng cho người hâm mộ với chiều cao lên tới 2 mét 01, đủ sức giúp anh có lợi thế ở mọi pha không chiến. Trái ngược với những tiền đạo cao lớn khác, Onuachu có tốc độ không hề tệ và khả năng chơi chân tốt.

Tuyển thủ Nigeria vẫn còn ba năm hợp đồng với đội tuyển Bỉ. Kể từ ghi chuyển đến sân Cegeka Arena, Onuachu đã có cho mình 56 bàn thắng sau 84 lần ra sân.

Son Heung-min mang ‘tin sét đánh’ đến với Tottenham

Video bàn thắng Tottenham 2-1 Aston Villa: Tìm lại nụ cười

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ngoại hạng Anh Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT