Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 21/10: 'Người thay thế Solskjaer' mang tin vui đến MU?

Thứ năm, 21/10/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

"Người thay thế Solskjaer" mang tin vui đến MU, Real Madrid đón sao ĐT Pháp hay Chelsea quan tâm Haaland là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/10.

MU nhận tin vui từ HLV “vạn người mê”

Theo xác nhận từ nhà báo Dean Jones, HLV Conte được cho là vẫn đang chờ đợi lời mời từ Manchester United. Trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gây thất vọng và không còn nhận được sự tín nhiệm từ NHM, Antonio Conte được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho Quỷ đỏ.

Conte
Conte có thể đồng ý dẫn dắt MU (Ảnh: Internet)

Real Madrid đón sao ĐT Pháp?

Theo Fichajes, Real Madrid đang để mắt đến trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Ngôi sao người Pháp được xem là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ của Los Blancos, dự kiến, đội chủ sân Bernabeu sẽ đàm phán cho thương vụ này vào mùa hè tới.

Ảnh 1
Ảnh 1

Chelsea được xác nhận quan tâm Haaland

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Thomas Tuchel đã xác nhận sự quan tâm của Chelsea dành cho Erling Haaland. Cụ thể, nhà cầm quân người Đức cho hay:

“Chúng tôi đã nhắc về Erling Haaland vài lần, ngay cả khi ở trong kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, thương vụ này sau đó dường như không mấy khả thi."

Man United quan tâm Dani Olmo

Theo Bild, Man United đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Với những màn trình diễn ấn tượng, hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha đang được định giá vào khoảng 50 triệu euro.

Barca hướng đến “Ibrahimovic 2.0”

Theo AS, Barcelona đang dành sự quan tâm cho tiền đạo trẻ Alexander Isak của Real Sociedad. Ngôi sao người Thụy Điển được giới chuyên môn đánh giá vô cùng tài năng và ví như “Ibrahimovic 2.0”. Hiện tại, hợp đồng của Isak với Real Sociedad vẫn còn thời hạn đến năm 2026 và có điều khoản giải phóng trị giá 90 triệu euro.

HLV Newcastle chính thức bị sa thải, bổ nhiệm Lampard hay Gerrard?

Cristiano Ronaldo bị loại khỏi top 5 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử

VIDEO: Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Solskjaer MU Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT