Quảng cáo

Quang Hải mua xe VinFast Fadil tặng mẹ nhân dịp 20/10

Thứ tư, 20/10/2021 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp 20/10, tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã tậu một chiếc VinFast Fadil tặng mẹ.

Cách đây ít giờ, tiền đạo Quang Hải đã khoe trên trang cá nhân của mình món quà mà anh tặng mẹ nhận dịp ngày phụ nữ Việt Nam. Đó là một chiếc xe cỡ nhỏ VinFast Fadil.

Được biết, Fadil là mẫu xe đô thị hạng A đã vượt qua các bài kiểm tra của tổ chức ASEAN NCAP để đạt chứng nhận an toàn 4 sao nhờ khung gầm tối ưu và các trang bị an toàn vượt trội.

quang-hai-mua-xe

So với các xe cùng phân khúc, chỉ có một số mẫu xe Nhật Bản đạt chứng nhận này.

Điểm nổi bật khác không thể bỏ qua của mẫu xe đô thị hạng A Fadil đó là được trang bị một loạt tính năng an toàn vượt trội so với phân khúc.

Trong đó có thể kể đến các tính năng như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát lực kéo (TCS), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), chức năng chống lật (ROM) cùng 6 túi khí trên phiên bản Cao cấp.

vinfast-fadil

Bên cạnh đó là hàng loạt tính năng vượt trội như màn hình giải trí 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin cùng ghế ngồi bọc da.

Ngoài lợi thế về giá bán ở thời điểm hiện tại, VinFast Fadil còn sở hữu cảm giác lái tốt, khung gầm chắc chắn và khối động cơ 1.4L mạnh mẽ nhất phân khúc.

Giá lăn bánh VinFast Fadil sau khi nhận ưu đãi tới 50 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải VinFast Fadil Quang Hải mua xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT