Quảng cáo

Đối thủ mới của Seltos, Kona xuất hiện tại Việt Nam, giá rẻ bất ngờ

Thứ năm, 21/10/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV cỡ B đẹp long lanh cạnh tranh Kia Seltos và Hyundai Kona đã xuất hiện tại Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt với mức giá siêu rẻ.

Cộng đồng những người yêu xe Trung Quốc tại Việt Nam trong những ngày gần đây trở nên sôi động hơn hẳn khi chiếc Beijing X3 đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Theo tìm hiểu, “tân binh” này được một doanh nghiệp tư nhân tại Hải Phòng mang về.

beijing-x3

Beijing X3 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.325 x 1.830 x 1.640 mm, trục cơ sở 2.670mm. Như vậy, Beijing X3 sẽ nằm trong phân khúc SUV hạng B, cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như Kia Seltos, Hyundai Kona hay Mazda CX-3.

beijing-x3-1

Về thiết kế ngoại thất, nhìn chung Beijing X3 vẫn mang diện mạo bóng bẩy và trau chuốt với một số điểm tương đồng như đàn anh Beijing X7.

Ngoại hình bên ngoài khá trau chuốt với đèn pha và đèn hậu LED, bộ bánh xe mang kích thước 16 inch. Hệ thống treo trước là loại McPherson, trong khi treo sau là thanh dầm xoắn giống các đối thủ cùng phân khúc.

beijing-x3-3

Cũng giống như X7, Beijing X3 có thiết kế khoang nội thất ấn tượng hệ thống màn hình giải trí nổi hỗ trợ kết nối điện thoại. Vô-lăng D-Cut có tạo hình chữ thực sự thu hút như X7, bản tiêu chuẩn trong bài viết vẫn dùng đồng hồ, chìa khóa cơ là điểm trừ khá lớn.

beijing-x3-2

Ghế ngồi của phiên bản này vẫn dạng nỉ, thiết kế khá ôm cơ thể. Tuy nhiên, hàng ghế thứ 2 lại không có cửa gió điều hòa sẽ là nhược điểm khá lớn khi về Việt Nam của Beijing X3 khi đặt cạnh Kia Seltos.

Về vận hành, Beijing X3 được trang bị động cơ 1.5L tăng áp mang mã A151, 4 xi lanh, công suất cực đại 116 mã lực, mô men xoắn tối đa 148 Nm. Xe sử dụng hộp số sàn hoặc tự động vô cấp CVT tùy phiên bản, dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, không có tùy chọn dẫn động 2 cầu.

beijing-x3-4

Tại thị trường Trung Quốc, Beijing X3 có tên gọi khác là BAIC Senova Zhidao X3, với mức giá khởi điểm từ 49.900 NDT (~ 176 triệu VNĐ). Nếu nhận được những tín hiệu tích cực từ phía khách hàng, rất có thể Beijing X3 sẽ sớm được phân phối tại thị trường Việt với mức giá rơi vào khoảng 500 triệu đồng.

Cận cảnh Hyundai Elantra 2022 sắp về Việt Nam, cạnh tranh Mazda 3, K3

“Giật mình” Mercedes-Benz GL 450 được rao bán chỉ ngang Toyota Vios

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV cỡ B Beijing X3 Seltos Kona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT