Quảng cáo

Ảnh thực tế Kia Sonet tại đại lý: ngoại hình trẻ trung, trang bị ấn tượng

Thứ hai, 18/10/2021 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Những chiếc Kia Sonet đầu tiên đã được đưa về đại lý để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào đầu tháng 11 tới.

Theo đó, hình ảnh thực tế của Kia Sonet tại đại lý được đánh giá là khá chân thực so với những gì được giới thiệu. Chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn ở phân khúc A+ với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.120 x 1.790 x 1.642 mm, trục cơ sở đạt 2.500mm và khoảng sáng gầm 205 mm.

kia-sonet-6

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của KIA, đèn pha LED bóng bẩy và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày có tạo hình khác lạ.

kia-sonet-1

Vẻ ngoài trẻ trung của KIA Sonet 2021 còn được xác định bởi thiết kế và kết cấu cột C độc đáo, cửa kính hậu bo tròn, cụm đèn hậu LED cũng có kiểu dáng giống như nhịp tim và bộ mâm xe hợp kim 16 inch cắt pha lê.

kia-sonet-4

Về nội thất, bảng điều khiển phía sau vô-lăng Sonet có một màn hình LCD nhỏ, nối dài sang là màn hình giải trí 10,25 inch với bản Premium. Thiết kế cửa gió điều hòa hay các nút điều chỉnh cũng tương tự, nhưng thu gọn kích thước để phù hợp với một mẫu xe cỡ nhỏ.

kia-sonet-2

Sonet được có hệ thống lọc không khí, 7 loa Bose, hàng ghế trước có thông. Tô điểm không gian nội thất là hệ thống đèn viền đa sắc. Phiên bản cao cấp còn có đề nổ từ xa, cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói tự động.

kia-sonet-3

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn trên Kia Sonet gồm có bị 2 túi khí ( bản Premium có 6 túi khí), ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc, cảm biến trước sau, ga tự động Cruise Control, camera lùi và cảm biến áp suất lốp.

kia-sonet-5

Kia trang bị cho Sonet động cơ Smart stream, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất 113 mã lực và mô-men cực đại 144 Nm. Khách hàng có tùy chọn MT số sàn 6 cấp hoặc số tự động CVT.

Sedan hạng C của Toyota giảm "sốc" tới 80 triệu, quyết đấu Mazda 3, Kia K3

Soi mẫu sedan hạng D cực đẹp, giá siêu rẻ cạnh tranh Camry, Lux A2.0

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sonet ảnh thực tế Kia Sonet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo