Quảng cáo

SUV thể thao Fortuner GR Sport sắp về Việt Nam, đấu Hyundai Santa Fe

Thứ bảy, 16/10/2021 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Fortuner GR Sport đã ra mắt tại một số nước trong khu vực Đông Nam Á và dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Về thiết kế, Toyota Fortuner GR Sport 2021 vừa ra mắt tại Thái Lan có tạo hình đầu xe tương tự phiên bản Fortuner Legender dành cho thị trường Việt Nam, với mặt ca-lăng chia 2 tầng.

Toyota-Fortuner-GR-Sport-1

Về thiết kế, Fortuner GR Sport có tạo hình đầu xe tương tự phiên bản Fortuner Legender dành cho thị trường Việt Nam, với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Logo GR Sport cũng xuất hiện cạnh lưới tản nhiệt và trên cửa ốp sau giúp người dùng dễ dàng phân biệt với các phiên bản khác.

Toyota-Fortuner-GR-Sport

Toyota Fortuner GR Sport 2021 sở hữu khoang nội thất không khác biệt nhiều so với các phiên bản thường. Khoang cabin có tông đen chủ đạo, đi kèm những chi tiết trang trí, viền chỉ đỏ trên ghế, táp-lô và vô-lăng.

Toyota-Fortuner-GR-Sport-4

Các trang bị tiện nghi trên Fortuner GR Sport bao gồm: ghế ngồi và các chi tiết được bọc da, màn hình đa phương tiện 9 inch với ra lệnh bằng giọng nói, kết nối điện thoại thông minh và khả năng tương thích thiết bị giao tiếp gần (NFC).

Xe còn có cảm biến tầm nhìn xung quanh, màn hình giải trí ghế sau, ghế trước chỉnh điện và sạc không dây Qi.

Toyota-Fortuner-GR-Sport-5

Về an toàn, Toyota Fortuner GR Sport 2021 sở hữu hệ thống Toyota Safety Sense với các tính năng như:

Cảnh báo trước va chạm, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bằng Radar, kiểm soát tốc độ tự động, cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau giúp cảnh báo khi lùi xe và camera 360 độ.

Toyota-Fortuner-GR-Sport-3

Toyota Fortuner GR Sport 2021 dùng động cơ diesel 2.8L, công suất 201 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm và hệ dẫn động 4WD. Xe có 3 lựa chọn màu sắc gồm: đỏ, trắng và đen.

Mẫu xe cỡ A giảm giá “sốc” 50 triệu khiến Fadil, Morning lo "sốt vó"

Chiếc VinFast President đầu tiên lên sàn xe cũ, giá bán gây bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Fortuner GR Sport Hyundai Santa Fe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo