Quảng cáo

Sedan hạng C của Toyota giảm "sốc" tới 80 triệu, quyết đấu Mazda 3, Kia K3

Thứ ba, 19/10/2021 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Để cạnh tranh với các mẫu xe trong phân khúc sedan hạng C, Toyota Corolla Altis đang giảm giá mạnh khiến nhiều người dùng bất ngờ.

Theo khảo sát tại một số đại lý Toyota ở Hà Nội, giá xe Toyota Corolla Altis đang giảm mạnh nhất từ trước đến nay, lên tới hơn 50 triệu đồng.

Ngoài giảm tiền mặt, khách hàng còn được tặng kèm gói phụ kiện trị giá khoảng 10 triệu đồng và bảo hiểm thân vỏ 2 năm (khoảng 20 triệu đồng). Như vậy, tổng ưu đãi dành cho Corolla Altis đã lên tới hơn 80 triệu đồng.

Toyota-corolla-altis

Bên cạnh việc ưu đãi mạnh để cạnh tranh với các đối thủ như Mazda 3, Kia K3, có nhiều đồn đoán cho rằng đây là động thái xả hàng để chuẩn bị ra mắt phiên bản Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới.

Theo nhân viên bán hàng, Corolla Altis mới đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam và được hé lộ có thể sẽ ra mắt trong năm nay.

Ở thế hệ mới, Corolla Altis sở hữu thiết kế trẻ hơn, thay khung gầm TNGA mới, nội thất cũng được lột xác. Gói an toàn Safety Sense giống trên Corolla Cross được trông đợi sẽ có mặt trên Corolla Altis mới.

Toyota-corolla-altis-1

Ở phiên bản hiện tại, Toyota Corolla Altis chỉ bán ra 2 phiên bản sử dụng động cơ dung tích 1.8L. Tuy giá bán có cao hơn mặt bằng chung phân khúc, nhưng đổi lại Corolla Altis được đánh giá là mẫu xe bền bỉ hàng đầu phân khúc.

Bên cạnh đó, các trang bị trên Toyota Corolla Altis không hề thua kém các đối thủ như điều hoà tự động, màn hình cảm ứng tích hợp kết nối điện thoại thông minh…

Toyota sắp ra mắt mẫu sedan hạng B siêu đẹp thay thế Vios

MPV đẹp long lanh của Toyota bất ngờ về đại lý, đe nẹt Mitsubishi Xpander

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Altis Mazda 3 Kia K3 sedan hạng C
Xem thêm
TIN NỔI BẬT