Quảng cáo

Kia Seltos phiên bản 7 chỗ sắp ra mắt, đối đầu Mitsubishi Xpander

Thứ ba, 19/10/2021 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu MPV hoàn toàn mới của Kia mang tên KY đã trên trên đường chạy thử và sẽ sớm ra mắt cạnh tranh Mitsubishi Xpander.

Sau Seltos, Sonet, Kia Ấn Độ đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới thuộc phân khúc MPV cỡ trung. Mẫu xe này được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm Seltos, mang tên mã là Kia KY.

Kia-Seltos-7-cho

Hiện tại Kia KY đã được cho chạy thử nghiệm và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022. MPV mới của KIA được định vị nằm ở phân khúc giữa Suzuki Ertiga và Toyota Innova.

Về tổng thể, Kia KY được coi là một chiếc Kia Seltos phiên bản 7 chỗ. Từ hình ảnh hé lộ có thấy thấy KY là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị cửa sổ trời.

Kia-Seltos-7-cho-2

Xe có đèn chiếu sáng trước giống với Seltos, đèn daylight và báo rẽ sử dụng công nghệ LED, giá nóc màu bạc, mâm hợp kim thiết kế khỏe khoắn.

Kia KY mới dự kiến ​​sẽ có chiều dài khoảng 4.500 mm, dài hơn Seltos khoảng 190 mm. MPV mới sẽ được sản xuất tại nhà máy của KIA ở Anantapur.

Kia-Seltos-7-cho-1

Khoang cabin của Kia KY sẽ gồm các trang bị các tiện ích như: điều hòa tự động, màn hình trung tâm cỡ lớn, cụm đồng hồ tích hợp màn hình đa thông tin hoặc có thể là LCD hoàn toàn, sạc điện thoại không dây, cửa sổ chỉnh điện, cửa gió cho hàng ghế sau...

Kia-Seltos-7-cho-5

Về vận hành, Kia KY sắp ra mắt có thể sử dụng chung động cơ với Kia Seltos, đi kèm với hai hệ thống truyền động xăng và diesel. Các phiên bản động cơ xăng của Seltos sử dụng động cơ 1.5L MPI hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp GDI 1.4L.

Kia-Seltos-7-cho-4

Nhiều khả năng Kia sẽ xuất khẩu mẫu xe này sang một số thị trường châu Á. Một số tài liệu bị rò rỉ cho thấy Kia Motors đặt mục tiêu bán 50.000 chiếc MPV nhỏ gọn mới tại Ấn Độ. Thêm vào đó, thương hiệu sẽ xuất khẩu gần 25.000 chiếc mỗi năm.

MPV đẹp long lanh của Toyota bất ngờ về đại lý, đe nẹt Mitsubishi Xpander

Sedan hạng C của Toyota giảm "sốc" tới 80 triệu, quyết đấu Mazda 3, Kia K3

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos Kia KY Mitsubishi Xpander Seltos phiên bản 7 chỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo