Quảng cáo

Đã ra mắt, VinFast VF e34 vẫn tiếp tục được chạy thử nghiệm

Thứ tư, 20/10/2021 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã ra mắt khách hàng Việt nhưng nhiều người vẫn bắt gặp VinFast VF e34 trên đường chạy thử nghiệm với lớp ngụy trang kín mít.

Theo đó, sau khi ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/10 vừa qua, người dân lại bắt gặp VinFast VF e34 chạy thử nghiệm trên phố, đặc biệt là với một lớp decal ngụy trang kín mít. Điều này khiến nhiều khách hàng khá khó hiểu.

vinfast-vf-e34-2

Tuy nhiên theo tìm hiểu, quá trình chạy thử nghiệm sau khi ra mắt của VinFast VF e34 để kiểm khả năng vận hành thực tế, độ bền bỉ, ổn định và mạnh mẽ của xe trên các loại địa hình, điều kiện thời tiết, khí hậu khác nhau.

vinfast-vf-e34-6

Cụ thể, VinFast sẽ kiểm tra các tính năng thuộc Hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến (ADAS) trong môi trường thật, bao gồm Cảnh báo lệch làn, Cảnh báo điểm mù, Đèn pha tự động, Hỗ trợ đỗ xe trước/sau, Cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa, Cảnh báo giao thông phía sau...

vinfast-vf-e34-5

Được biết, mẫu ô tô điện VF e34 được VinFast niêm yết mức giá 690 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Tuy nhiên những khách hàng đặt mua sớm sẽ được hãng hỗ trợ 100 triệu đồng, tặng một năm thuê bao pin, tặng 100% lệ phí trước bạ hay hỗ trợ 30 triệu đồng khi đổi từ xe xăng sang xe điện… (các chính sách áp dụng tùy thời điểm).

vinfast-vf-e34-4

VF e34 là xe điện thông minh đầu tiên tại Việt Nam cho phép điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt (không phân biệt vùng miền). Ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho phép VF e34 có thể tự học, ghi nhớ và đề xuất chế độ vận hành hệ thống điều hoà và giải trí.

vinfast-vf-e34-3

Ứng dụng quản lý xe thông minh cho phép VF e34 tự động cập nhật phần mềm xe từ xa, thông báo tình trạng pin, định vị vị trí xe, dẫn đường tới trạm sạc, tự động chẩn đoán và cảnh báo các vấn đề của xe, thống kê lịch sử hoạt động của xe,…

vinfast-vf-e34

VinFast đang tích cực triển khai kế hoạch thiết lập hơn 40.000 cổng sạc xe điện trên 63 tỉnh thành, đến hết năm 2021. Hãng đã tính toán sau khi tham khảo các quốc gia có mạng lưới trạm sạc phát triển và dựa trên nhu cầu tại các điểm đến ở Việt Nam để bố trí các loại trụ sạc phù hợp.

Đối thủ mới của Seltos, Kona xuất hiện tại Việt Nam, giá rẻ bất ngờ

Cận cảnh Hyundai Elantra 2022 sắp về Việt Nam, cạnh tranh Mazda 3, K3

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VinFast VF e34
Xem thêm
TIN NỔI BẬT