Quảng cáo

‘Người được chọn thay Koeman’ trở thành tân HLV của Newcastle?

Thứ năm, 21/10/2021 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Vị trí thuyền trưởng của Chích chòe đang là chủ đề rất được người hâm mộ quan tâm vào lúc này.

Vào ngày hôm qua (20/10), CLB Newcastle United đã chính thức sa thải HLV Steve Bruce sau khi giới chủ Saudi Arabia tiếp quản đội bóng từ ông chủ cũ Mike Ashley thông qua một vụ mua bán trị giá 305 triệu bảng.

Sau khi Bruce ra đi, trợ lý Graeme Jones sẽ tạm thời dẫn dắt The Magpies trong thời gian tìm kiếm HLV mới. Trước mắt, người đàn ông 51 tuổi này sẽ cùng các học trò của mình làm khách trên sân Selhurst Park của Crystal Palace vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 9 Giải Ngoại hạng Anh.

Và theo nguồn tin ở nước Anh, Newcastle đang có liên kết với rất nhiều HLV như: Steven Gerrard, Frank Lampard, Eddie Howe, Paulo Fonseca hay Lucien Favre. Trong đó, Chích chòe được cho là có những liên hệ với người đại diện của Fonseca.

Roberto-Martinez-on-the-touchline-vs-Everton
Roberto Martinez có thể sẽ trở lại Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Newcastle Chronicle, HLV Roberto Martinez mới là cái tên có nhiều khả năng nhất để trở thành tân HLV của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh khi mà ông có những liên hệ đặc biệt với trợ lý Graeme Jones.

Cụ thể, Martinez từng có quãng thời gian gắn bó với Jones khi cả hai cùng làm việc tại Everton và đội tuyển Bỉ. Sau đó, HLV tạm quyền của Newcastle đã quay trở về Anh để hỗ trợ cho Steve Bruce.

Ngoài Newcastle, Martinez cũng được cho là có khả năng trở thành HLV của Barcelona nếu như đội bóng Tây Ban Nha sa thải Ronald Koeman.

Ronaldo lại cho Messi "hít khói", người Man Utd sợ thua đậm Liverpool

Thay Steve Bruce, Newcastle bổ nhiệm cái tên không ai ngờ tới thay?

HLV Newcastle chính thức bị sa thải, bổ nhiệm Lampard hay Gerrard?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Newcastle Martinez Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT