Quảng cáo

MU thắng Atalanta nhờ CĐV chơi xấu đối thủ?

Thứ năm, 21/10/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như đối thủ của Man Utd vừa đánh bại không phải là Atalanta phiên bản sung mãn nhất, bởi đội bóng này bị quấy rầy ngay trước trận cầu Champions League.

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Trận thắng trên sân Old Trafford giúp Manchester United tiếp tục cuộc đua ở vòng bảng Champions League. Lúc này, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer có 6 điểm sau 3 lượt trận và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng F.

Tuy nhiên, có vẻ như đối thủ của Man Utd không phải là Atalanta phiên bản sung mãn nhất, bởi trước đó có thông tin cho rằng các cầu thủ của HLV Gian Piero Gasperini bị chơi xấu bởi người dân địa phương Manchester.

Cụ thể, Sky Sports đưa tin các ngôi sao bên phía Atalanta đã bị quấy rầy giấc ngủ đêm trước diễn ra trận đấu dù ở trong một khách sạn chất lượng cao. Đội bóng đến từ Serie A bị đánh thức 5 hoặc 6 lần vì tiếng chuông báo cháy.

Man Utd, Atalanta, Champions League
Atalanta để MU lội ngược dòng. Ảnh: Getty

Trên mạng xã hội, Roskana Malinovskyi, vợ của cầu thủ Ruslan đang chơi cho Atalanta chia sẻ: "Đêm địa ngục ở thành phố Manchester. Chuông báo cháy hoạt động hết công suất hơn 5 lần suốt cả đêm. Sự cố này xảy ra ngay trước khi Atalanta đến và chỉ trong 1 đêm duy nhất".

“Tôi không nghĩ đó là một sự tình cờ. Quả là một sự đón tiếp nồng hậu của những cổ động viên địa phương. Tôi mong rằng những người Atalanta sẽ ủng hộ các cầu thủ, biết đâu đấy, những chuyện như vậy cũng diễn ra ở Ý".

Đại diện Serie A dẫn 2-0 ở hiệp đấu đầu tiên nhưng MU đã thi đấu bùng nổ trong hiệp 2, để hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Ở các phút 53 và 75, Marcus Rashford và Harry Maguire lần lượt ghi bàn gỡ hòa 2-2, trước khi Ronaldo lên tiếng với bàn thắng quý như vàng ở phút 81.

Huyền thoại lo ngại MU thua đậm Liverpool

Ronaldo gửi thông điệp mạnh mẽ sau chiến thắng của MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Atalanta Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT