Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 21/10: Conte muốn dẫn dắt Quỷ đỏ, chiêu mộ ngôi sao TBN?

Thứ năm, 21/10/2021 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Conte muốn đến Old Trafford và Quỷ đỏ muốn sở hữu ngôi sao TBN sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 21/10.

Conte muốn dẫn dắt Man Utd?

Mới đây, nhà báo uy tín chuyên khai thác tin tức về Man Utd đã xác nhận rằng: “Một người đã nói chuyện với Conte gần đây tiết lộ rằng, ông ấy quan tâm đến ý tưởng dẫn dắt Man Utd. Ông ấy muốn có cơ hội trình bày với BLĐ Man Utd về cách thức xây dựng đội bóng.

Tuy nhiên, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Conte sẽ có cơ hội để làm điều đó”.

maxresdefault
Conte đã có kế hoạch xây dựng Man Utd

Man Utd chiêu mộ ngôi sao tuyển TBN

Theo nguồn tin từ tờ Bild của Đức, Man Utd đang cân nhắc khả năng chiêu mộ cầu thủ đang chơi rất lên chân là Dani Olmo của RB Leipzig ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tuy nhiên, nếu thực sự nghiêm túc thì Quỷ đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ Man City.

dani-olmo
Olmo đang là ngôi sao mới nổi của bóng đá TBN

Dortmund hét giá trên trời cho Bellingham

Truyền thông Đức mới đây đưa tin, Dortmund sẵn sàng bán tiền vệ Jude Bellingham cho bất cứ đội bóng nào chồng đủ 130 triệu euro lên bàn đàm phán. Đây là một con số không tưởng cho một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi, vì thế rất khó để Man Utd có thể đáp ứng yêu cầu này.

SPORT-PREVIEW-Bellingham-compressed VIDEO: Ronaldo lại cho Messi "hít khói"
Man Utd đang gặp khó trong việc chiêu mộ Bellingham

Gặp đối thủ ở vụ Kounde

Theo Fichajes, Real Madrid rất khao khát có được trung vệ Jules Kounde và họ cũng đã có sẵn kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ này. Dù vậy, cũng sẽ không dễ dàng cho Los Blancos khi mà Man Utd và Chelsea cũng đang nhòm ngó “lá chắn thép” của Sevilla.

Bruno suýt rời Man Utd

Theo tờ The Athletic cho biết, tiền vệ Bruno Fernandes đã vô cùng tức giận khi nhận được tin Man Utd tham gia dự án European Super League. Và khi đó ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tính đến chuyện yêu cầu được rời khỏi CLB nếu kế hoạch này trở thành hiện thực. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra khi mà Quỷ đỏ đã rút lui khỏi dự án này.

MU thắng Atalanta nhờ CĐV chơi xấu đối thủ?

Ronaldo gửi thông điệp mạnh mẽ sau chiến thắng của MU

VIDEO: Ronaldo lại cho Messi "hít khói", người Man Utd sợ thua đậm Liverpool

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT