Quảng cáo

Man Utd thắng ngược Atalanta, Solskjaer nói gì?

Thứ năm, 21/10/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Solskjaer hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo, sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng giúp Man United ngược dòng đánh bại Atalanta.

Highlights: MU 3-2 Atalanta (Nguồn: FPT Play)

"Cristiano rất tuyệt vời trước khung thành. Nếu ai muốn chỉ trích anh ấy về nỗ lực và tốc độ làm việc, hãy xem trận đấu này. Hãy quan sát quãng đường và cách anh ấy di chuyển trên sân.

Tôi thực sự, thực sự hài lòng với cách Ronaldo thúc đẩy mọi người. Bạn thấy anh ấy chạy nước rút, anh ấy đã làm mọi thứ mà một trung phong nên làm. Bàn thắng mà Ronaldo ghi được thật tuyệt vời", HLV Ole Gunnar Solskjaer hết lời khen ngợi siêu sao người Bồ Đào Nha sau chiến thắng ngược dòng của MU trước Atalanta.

Ronaldo
HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Ronaldo. Ảnh: Getty

Chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng MU để Atalanta dẫn 2 bàn ngay trong hiệp một. Phải đến hiệp hai, Quỷ đỏ mới có được sự khởi sắc để lội ngược dòng với tỷ số 3-2, sau những pha lập công của Rashford, Maguire và Ronaldo.

Chia sẻ thêm về trận thắng này, HLV Ole Solskjaer cho biết: "Các khán đài sân Old Trafford thật tuyệt vời, các cổ động viên đã tiếp thêm niềm tin cho các cầu thủ hôm nay.

Các cầu thủ đã chiến đấu vì MU. Tôi đã nói với họ rằng họ là những người may mắn nhất vì được chơi bóng cho câu lạc bộ này. Chiến thắng hôm nay nhờ công các cầu thủ và nỗ lực của họ."

Dù chiến thắng nhưng sức ép lên chiếc ghế của HLV Solskjaer chắc chắn chưa giảm đi. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có cuộc đón tiếp Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh và đó dự kiến sẽ là một trận đấu đầy khó khăn cho thầy trò Solskjaer.

Huyền thoại lo ngại MU thua đậm Liverpool

Lộ diện 3 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Ronaldo Man United Atalanta Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT