Quảng cáo

Barca xác định phương án thay thế Haaland

Thứ tư, 20/10/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là có thể chấm dứt sự quan tâm đến Erling Braut Haaland của Borussia Dortmund để theo đuổi mục tiêu khác.

VIDEO: Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Erling Haaland được cho là sẽ rời Dortmund trước mùa giải 2022/23 và một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, bao gồm cả Barcelona, ​​có khả năng sẽ tranh giành chữ ký của anh.

Tuy nhiên, vấn đề tài chính của đội bóng xứ Catalan có thể khiến họ bỏ lỡ cầu thủ người Na Uy, và theo AS, Alexander Isak được câu lạc bộ xem như một sự thay thế nếu không thể cạnh tranh trong thương vụ Haaland.

Cầu thủ 22 tuổi người Thụy Điển - cũng được cho là mục tiêu chuyển nhượng của MU và Man City - đã ghi 34 bàn trong 96 lần ra sân cho Real Sociedad kể từ khi chuyển đến từ Borussia Dortmund.

Barcelona, Haaland, Isak
Barca nhắm tới Isak. Ảnh: Getty

Mùa trước, Isak đã ghi bàn thắng 17 lần ở La Liga, trong khi anh đã ghi hai bàn trong hai lần ra sân gần nhất cho Thụy Điển, nổ súng vào lưới Kosovo và Hy Lạp. Thế nhưng mùa này anh mới có 1 bàn sau 7 trận trên mọi đấu trường cho CLB.

Tuy nhiên, Real Sociedad đang ở vị trí cửa trên khi nói đến tương lai của tiền đạo này, vì anh vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ đến tháng 6 năm 2026, với thỏa thuận bao gồm điều khoản giải phóng 90 triệu euro.

HLV Koeman tin rằng Isak sẽ là giải pháp hiệu quả cho nhu cầu cần mua một trung phong của họ, bởi sơ đồ 4-3-3 của Sociedad giống với Barca, nên Isak sẽ không mất thời gian để thích nghi.

Barcelona tìm lại niềm vui với chiến thắng ngược dòng

Barca gặp khó, người cũ tình nguyện trở lại để phục hưng đội bóng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Haaland Isak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT