Quảng cáo

Cạn tình với Barca, ‘bom tấn 105 triệu euro’ gia nhập Newcastle?

Thứ năm, 21/10/2021 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đổi chủ, Newcastle có thể sẽ là điểm đến hấp dẫn với những ngôi sao muốn tìm lại chính mình.

Với thành tích bết bát ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa cộng với những tham vọng to lớn của giới chủ Saudi Arabia, HLV Steve Bruce đã chính thức bị Newcastle sa thải. Hiện tại, đội bóng này đang cố gắng đưa một chiến lược gia tầm cỡ về sân St James’ Park để phục vụ cho những kế hoạch của mình.

Không dừng lại ở băng ghế chỉ đạo, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh được cho là muốn chiêu mộ nhiều ngôi sao. Những cái tên như Philippe Coutinho, Anthony Martial, Timo Werner hay Jesse Lingard.

Cạn tình với Barca, ‘bom tấn 105 triệu euro’ gia nhập Newcastle? 82646
Dembele vẫn chưa có lần nào ra sân cho Barca ở mùa này

Mới đây thêm một ngôi sao nữa có khả năng sẽ gia nhập Newcastle, đó là tiền đạo Ousmane Dembele. Cụ thể theo nguồn tin từ tờ Goal, tiền đạo của Barcelona sẵn sàng gia nhập Magpies vào mùa hè tới theo dạng CNTD khi mà hợp đồng giữa anh và đội bóng xứ Catalan chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022.

Và theo các báo cáo ở Tây Ban Nha, người đại diện của Dembele đang đàm phán với Newcastle. Theo đó, nếu đồng ý chuyển đến xứ sở sương mù, ngôi sao người Pháp này sẽ bỏ túi mức lương 12,6 triệu bảng/mùa. Ngoài ra, anh có thể nhận thêm từng đấy tiền nữa nếu có đóng góp tích cực tại đội bóng mới.

Dembele gia nhập Barcelona vào năm 2017 từ Dortmund với cái giá lên tới 124 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi không đóng góp được quá nhiều cho đội chủ sân Camp Nou. Cụ thể, trong 118 lần ra sân cựu sao Rennes chỉ có được 30 bàn thắng kèm theo là những chấn thương liên miên.

Dembele chính thức tiếp quản chiếc áo số 7 ở Barca

‘Người được chọn thay Koeman’ trở thành tân HLV của Newcastle?

Thay Steve Bruce, Newcastle bổ nhiệm cái tên không ai ngờ tới thay?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT