Quảng cáo

Ronaldo ghi bàn cứu MU, Maguire nói gì?

Thứ năm, 21/10/2021 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire ghi bàn gỡ hòa 2-2 trước khi Ronaldo ghi bàn ở phút 81 hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Atalanta ở Champions League.

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Thất bại 3 ngày trước dưới tay Leicester khiến ngay cả các CĐV trung thành nhất cũng bắt đầu hoài nghi Man United và lối chơi của đội bóng này dưới quyền HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong trận thua đó, đội trưởng Harry Maguire bị chỉ trích là 'tội đồ'.

Thế nhưng đêm qua Maguire đã lấy công chuộc tội để góp phần đem về chiến thắng cho Manchester United trước Atalanta. Anh ghi bàn gỡ hòa 2-2 trước khi Ronaldo ghi bàn ở phút 81 hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Về bàn thắng của mình, Maguire nói: "Bản thân tôi hôm nay ghi bàn. Đây là bàn thắng đầu tiên của tôi tại Champions League. Đó là niềm tự hào với tôi và gia đình của tôi".

Maguire, MU, Ronaldo, Champions League
Maguire ăn mừng cùng Ronaldo. Ảnh: Getty

Sau đó, đội trưởng MU ca ngợi người đàn anh: "Tôi chứng kiến toàn bộ tình huống Ronaldo ghi bàn. Tôi đứng ngay phía sau anh ấy. Khả năng bật nhảy và lựa chọn thời điểm của anh ấy thật tuyệt vời"

"Chúng tôi chứng kiến những bàn thắng như vậy của Ronaldo rất thường xuyên trên sân tập. Anh ấy cũng có không ít những siêu phẩm không chiến trong sự nghiệp. Thêm một lần nữa, Ronaldo ghi bàn quan trọng giúp MU thắng trận".

Nhận định về màn trình diễn trước Atalanta, Maguire nói: "Ngày hôm nay, chúng tôi chơi không tốt trong hiệp 1 và để đối phương ghi 2 bàn. Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi áp đảo họ và giành chiến thắng. Thực sự thì không nên để đối phương chọc thủng lưới trong thế trận như hôm nay".

MU thắng Atalanta nhờ CĐV chơi xấu đối thủ?

Arsene Wenger lên tiếng khen ngợi 4 ngôi sao MU, bất ngờ với Fred

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maguire MU Ronaldo Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT