Quảng cáo

Henry hạ bệ Ronaldo, chỉ đích danh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ năm, 21/10/2021 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Thierry Henry không cho rằng Cristiano Ronaldo hay Mohamed Salah đang là cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Highlights: Shahktar Donetsk 0-5 Real Madrid (Nguồn: FPT Play)

HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp mới đây đã gây sốt với phát biểu khẳng định Mohamed Salah đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, huyền thoại Thierry Henry không đồng tình với quan điểm của chiến lược gia người Đức.

Cựu tiền đạo Arsenal cho rằng Mohamed Salah vẫn chưa xứng đáng đứng chung hàng ngũ với những cầu thủ hay nhất thế giới. Tuy nhiên, Henry thừa nhận chân sút người Ai Cập đang là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh.

benz-2
Benzema được Henry đánh giá rất cao. Ảnh: Getty

Phát biểu với CBS Sport, Henry khẳng định: "Salah vẫn chưa thể là cầu thủ hay nhất thế giới. Anh ấy đang có phong độ tốt nhưng làm sao bạn có thể quên được Lewandowski hay Benzema. Không thể bỏ qua màn trình diễn trên đội tuyển quốc gia được.

Cậu ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, đồng ý là vậy. Nhưng với phong độ hiện tại, Benzema rõ

ràng đang là cầu thủ hay nhất thế giới. Anh ấy xứng đáng với điều đó sau màn trình diễn tại Euro cũng như Nations League".

Tiền đạo người Pháp cũng đang có phong độ rất cao trong màu áo Real Madrid. Tính từ đầu mùa, Benzema đã đóng góp 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo chỉ sau 11 trận đấu tại La Liga cũng như Champions League.

Chân sút gốc Algeria được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Tờ L’Equipe của Pháp mới đây đã chỉ ra những cái tên sẽ lọt vào tốp 3 ở cuộc đua năm nay, đó là Lionel Messi, Robert Lewandowski và Karim Benzema.

Không phải Mbappe, Real Madrid mua 'nhà vua Champions League' trong tháng Giêng?

Carragher: ‘MU chưa cùng đẳng cấp với Man City, Liverpool và Chelsea’

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Cúp C1 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT