Quảng cáo

Jurgen Klopp chỉ ra cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại

Thứ hai, 18/10/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

VIDEO: Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah, hành trình trở thành "Nhà Vua"

Phát biểu sau chiến thắng của Liverpool trước Watford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã dành những lời có cánh cho cậu học trò Mohamed Salah sau màn trình diễn ấn tượng. Theo đó, nhà cầm quân người Đức cho hay:

“Salah đã có màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu lần này. Bàn thắng và kiến tạo của cậu ấy trong trận đấu này là vô cùng đặc biệt. Salah đang chơi thứ bóng đá đỉnh cao. Ai có thể xuất sắc hơn cậu ấy ở thời điểm hiện tại?”

salah
HLV Klopp cho rằng Salah là cầu thủ hay nhất thế giới (Ảnh: Internet)

“Tất cả chúng ta đều biết về những gì Messi và Ronaldo đã làm được cho bóng đá thế giới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Salah mới chính là số một”.

Mohamed Salah đã để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Watford, ngôi sao người Ai Cập đóng góp một bàn thắng và một pha kiến tạo. Ở mùa giải năm nay, Salah đã có cho mình 10 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Kop ở mùa giải năm nay.

Phong độ ấn tượng của chân sút 29 tuổi giúp Liverpool tiếp tục bám đuổi ngôi đầu với Chelsea trên BXH Ngoại hạng Anh với chỉ 1 điểm ít hơn, đồng thời cũng giúp The Kop bay cao với ngôi đầu bảng B tại Champions League.

Zidane chỉ đích danh cầu thủ sẽ đoạt Quả bóng vàng 2021

Mbappe lên tiếng, thương vụ lịch sử đảo chiều khó tin?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Salah Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT