Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 22/10: Trụ cột Barca ‘đào tẩu’ đến MU, Ozil trở lại NHA?

Thứ sáu, 22/10/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd muốn sở hữu trụ cột Barca và Newcastle có tham vọng đưa Ozil trở lại NHA sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/10.

Xác nhận vụ Ozil về Newcastle

Theo thông tin từ nhà báo Ekrem Konur, tiền vệ Mesut Ozil đang là một cái tên trong danh sách mua sắm của Newcastle. Đội bóng vùng Đông Bắc muốn đưa ngôi sao người Đức về sân St James’ Park để phục vụ cho tham vọng lớn trong tương lai.

mesut-ozil-eintracht-frankfurt-and-fenerbahce-uefa-europa-league-09162021_1nqqfyiyf3e1r14r0nvb0oosq0
Newcastle đang muốn đưa Ozil trở lại NHA

Man Utd muốn sở hữu trụ cột Barca

Theo báo cáo của El Nacional, hậu vệ Jordi Alba đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Barca và anh được cho là sẵn sàng sẽ ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

mini_1200x750-jordi_alba
Có khả năng Alba sẽ ra đi vào mùa hè tới

Pogba trì hoãn quyết định về tương lai

Theo thông tin đến từ nhà báo Fabrizio Romano trong chương trình trên kênh Youtube Rio Ferdinand Presents FIVE, tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Cụ thể, ngôi sao người Pháp muốn xem kế hoạch dài hạn của Man Utd trước khi cam kết gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ.

2FrpDQ4eUh2zZdCtYKjbVBdP1QK3wfNbQoj0n3Eq_680
Pogba vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai

Rudiger cân nhắc khả năng rời Chelsea

Mới đây tờ Bild của Đức cho biết, viễn cảnh trung vệ Antonio Rudiger ký hợp đồng mới với Chelsea đang ngày càng xa vời khi mà cầu thủ này chán ngán việc các cuộc đàm phán liên tục bị đình trệ. Do đó, cựu sao AS Roma đang cân nhắc việc chuyển đến Bayern Munich hay Real Madrid theo dạng CNTD ở mùa hè tới.

Lacazette vẫn sẽ ở lại Arsenal?

Tờ Goal mới đây cho biết, Pháo thủ vẫn muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Alexandre Lacazette trong bối cảnh giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin này thì mọi chuyện đều có thể xảy ra với tương lai của cầu thủ 30 tuổi.

Arsene Wenger lên tiếng khen ngợi 4 ngôi sao MU, bất ngờ với Fred

Cạn tình với Barca, ‘bom tấn 105 triệu euro’ gia nhập Newcastle?

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Barca Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT