Quảng cáo

Erling Haaland được tiến cử gia nhập bến đỗ bất ngờ

Thứ năm, 21/10/2021 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông, huyền thoại người Đức - Jens Lehmann đã có những chia sẻ xoay quanh tương lai của tiền đạo Erling Haaland.

Theo đó, chia sẻ với tờ Bild trong cuộc trò chuyện mới đây, thủ thành huyền thoại Jens Lehmann đã đưa ra những nhận định xoay quanh tương lai của tiền đạo trẻ Erling Haaland. Cụ thể, danh thủ người Đức cho hay:

“Haaland sở hữu tầm vóc cao lớn, thể hình và chiều cao vượt trội. Tất nhiên cậu ấy sẽ cần phải cải thiện thêm ở khả năng sử dụng chân phải (chân không thuận), tuy nhiên tôi chưa từng thấy một cầu thủ to con nhanh như cậu ấy”.

haaland
Haaland trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

“Hiện tại cậu ấy vẫn là người của Dortmund. Không có quá nhiều câu lạc bộ mà cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt nếu gia nhập. Có lẽ, Haaland có thể đến Manchester United hoặc Arsenal, nơi cậu ấy có thể tỏa sáng và đưa câu lạc bộ trở lại thời kỳ đỉnh cao”.

Trong những mùa giải gần đây, Erling Haaland đã gây ấn tượng mạnh với thành tích ghi bàn đáng nể. Tiền đạo người Na Uy đã có cho mình 70 pha lập công sau 69 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường.

Hiện tại, Haaland đang là cái tên được săn đón hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 75 triệu euro của chân sút sinh năm 2000 với Dortmund sẽ có hiệu lực vào mùa hè 2022 và hàng loạt ông lớn như Man City, PSG hay Real Madrid được cho là sẵn sàng xuống tiền cho thương vụ này.

Mourinho đến dẫn dắt Newcastle: Câu trả lời chính thức được đưa ra

Fati nói gì khi cam kết điều khoản 1 tỷ euro với Barca?

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU Arsenal Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT