Quảng cáo

Mourinho nhận thất bại kinh hoàng nhất trong sự nghiệp trước đội bóng 'tí hon'

Thứ sáu, 22/10/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Vào đêm qua, AS Roma đã có màn trình diễn tồi tệ nhất kể từ khi HLV người Bồ Đào Nha đến với đội bóng.

Nội dung chính

Highlights Bodo/Glimt 6-1 AS Roma (Nguồn: FPT Play)

Sau thất bại trước Juventus ở cuối tuần vừa qua những tưởng sẽ giúp AS Roma trở lại mạnh mẽ khi chỉ phải làm khách của đội bóng yếu là Bodo/Glimt (Na Uy), tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra ngược lại.

Chỉ trong vòng 20 phút ở hiệp 1, đội bóng đến từ Italia đã phải nhận 2 bàn thua với Erik Botheim và Patrick Berg. Sau đó, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã kịp bừng tỉnh để có được bàn thắng rút ngắn tỷ số trước khi hiệp 1 khép lại. Từ đường chuyền dài của trung vệ Kumbulla, Perez đã thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ môn bên phía đội chủ nhà.

[Downloader.la]-617215e4b10da
Các cầu thủ AS Roma đã có một trận đấu thảm họa

Bước sang hiệp 2, AS Roma dâng cao để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, họ lại phải nhận đòn “hồi mã thương” của đối thủ. Phút 52, tận dụng sơ hở của Diawara, hậu vệ Sampsted đã có pha cướp bóng và căng ngang thuận lợi để Erik Botheim hoàn tất cú đúp.

Những phút còn lại, Roma tiếp tục chơi như ‘mơ ngủ’ và họ tiếp tục phải nhận thêm 3 bàn thua nữa trong vòng chưa đầy 10. Ola Solbakken với một cú đúp và Amahl Pellegrino là hai người đã hoàn tất chiến thắng 6-1 cho Bodo/Glimt.

[Downloader.la]-61721646d30b7
Bodo/Glimt đã có chiến thắng lịch sử tại đấu trường châu Âu

Với thất bại đáng xấu hổ này, Mourinho đã tạo ra một kỷ lục buồn khi đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, Người đặc biệt để cho đối thủ chọc thủng lưới đến 6 lần. Ngoài ra, đội bóng của ông cũng đã đánh mất ngôi đầu bảng C vào tay chính đối thủ của mình sau lượt trận thứ 3.

Chung cuộc: Bodo/Glimt 6-1 AS Roma

Đội hình ra sân:

Bodo/Glimt: Khaikin, Sampsted, Moe, Lode, Bjorkan, Fet, Berg, Konradsen, Botheim, Solbakken, Pellegrino.

AS Roma: Patricio; Reynolds, Kumbulla, Ibanez, Calafiori; Darboe, Diawara; Carles Pérez, Villar, El Shaarawy; Borja Mayoral.

Mourinho chốt khả năng quay trở lại Ngoại hạng Anh

Jose Mourinho được tiến cử trở lại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho AS Roma Conference League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT