Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/10: Pogba chốt tương lai, xác nhận khả năng Van de Beek ra đi

Thứ sáu, 22/10/2021 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Pogba lên tiếng về tương lai và Romano xác nhận khả năng ra đi của Van de Beek sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 22/10.

Xác nhận: Van de Beek có thể rời Man Utd

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Không có gì xảy ra giữa Ajax và Man Utd cho trường hợp của Van de Beek. Tin đồn về khả năng Van de Beek trở lại Ajax được tất cả các bên liên quan coi là ‘giả mạo. Thế nhưng, có rất nhiều khả năng để Van de Beek rời Man Utd vào tháng 1 tới”.

van-de-beek-4
Van de Beek đang không có tương lai tại Man Utd

Pogba lên tiếng về tương lai

Mới đây, khi được phóng viên hỏi về tương lai của bản thân tại Man Utd, Pogba đã trả lời rằng: “Tôi thích chơi bóng ở Manchester United. Cristiano Ronaldo thật đặc biệt, anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi thích chơi cạnh anh ấy”.

hieu-ung-cuc-manh-ronaldo-pogba-ky-moi-mu
Pogba thích thú khi chơi bóng cạnh Ronaldo

MU chiêu mộ trụ cột Barca

Theo báo cáo của El Nacional, hậu vệ Jordi Alba đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Về phía cầu thủ của Barcelona, anh được cho là sẵn sàng đến Old Trafford nếu Quỷ đỏ đưa ra lời đủ sức hấp dẫn. Hiện tại hợp đồng giữa ngôi sao người Tây Ban Nha và Blaugrana vẫn còn thời hạn đến năm 2024.

mini_1200x750-jordi_alba
Alba có khả năng sẽ đến Man Utd vào mùa hè tới

Everton muốn có Lingard

Theo Football Insider, Everton đã đánh tiếng chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard của Man Utd. Lý do mà nửa xanh vùng Merseyside muốn sở hữu ngôi sao người Anh là HLV Rafa Benitez muốn tăng cường tính sáng tạo và sự đột biến hơn trong các tình huống tấn công của đội bóng.

Huyền thoại khuyên Henderson ra đi

Mới đây, cựu danh thủ Paul Robinson đã chia sẻ rằng: “Henderson không thể ra đi vĩnh viễn vì cậu ấy là tương lai của Man Utd. Tuy nhiên, việc Henderson ngồi dự bị là điều không tốt, vì vậy cậu ấy sẽ được cho mượn. Henderson cần phải ra sân khi World Cup đã cận kề”.

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Pogba chính thức lên tiếng chốt tương lai với MU

Arsene Wenger lên tiếng khen ngợi 4 ngôi sao MU, bất ngờ với Fred

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo