Quảng cáo

Trụ cột Juventus nói lời thật lòng về Cristiano Ronaldo

Thứ sáu, 22/10/2021 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn trước truyền thông về Cristiano Ronaldo.

Theo đó, chia sẻ trong cuộc trao đổi với DAZN mới đây, trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus đã có những phát biểu thẳng thắn về Cristiano Ronaldo. Cụ thể, trung vệ người Ý cho hay:

“Ronaldo ra đi vào ngày 28/8, sẽ tốt hơn cho chúng tôi nếu cậu ấy ra đi sớm hơn. Chúng tôi đã có một chút hụt hẫng và đánh rơi điểm số hồi đầu mùa. Nếu cậu ấy ra đi trước khi mùa giải khởi tranh chúng tôi đã có thời gian chuẩn bị tốt hơn”.

Ronaldo
Ronaldo chia tay Juventus để gia nhập Man United (Ảnh: Internet)

“Hiện tại, Juventus cũng đang thực hiện kế hoạch cải tổ với những cái tên tài năng và trẻ trung hơn. Tất nhiên, nếu Ronaldo tiếp tục ở lại Juventus, cậu ấy vẫn sẽ là một nhân tố quan trọng, tuy nhiên điều quan trọng là cậu ấy cũng có quyền chọn đội bóng khác để tập trung cho hiện tại thay vì tương lai”.

Juventus đã gặp đôi chút khó khăn sau khi chia tay Ronaldo ở mùa giải năm nay, tuy nhiên “Lão bà” đang cho thấy trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn gần đây. Đoàn quân của HLV Max Allegri đang sở hữu chuỗi 8 trận bất bại với 7 chiến thắng và 1 trận hòa.

Về phía Ronaldo, sau khi rời Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang chứng minh được giá trị của mình tại Man United khi trở thành chân sút chủ lực của Quỷ đỏ. Tiền đạo 36 tuổi đã có được 6 pha lập công sau 9 lần ra sân cho MU trong mùa giải 2021/22, tính trên mọi đấu trường.

MU gật đầu, Ronaldo thành đồng đội với 'kẻ thù năm xưa'?

Pogba chính thức lên tiếng chốt tương lai với MU

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Chiellini Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT