Quảng cáo

MU giúp Barca chính thức hoàn tất bản hợp đồng trong mơ

Thứ sáu, 22/10/2021 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đã chính thức nhận được câu trả lời từ thần đồng Ansu Fati, trong thương vụ được rất nhiều CĐV chờ đợi.

Tài năng trẻ Ansu Fati đã được Manchester United theo đuổi từ rất lâu. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã gửi tới chân sút 18 tuổi một lời đề nghị cực kỳ hậu hĩnh, với mức lương gấp đôi so với những gì anh đang được nhận tại Barcelona.

Tuy nhiên, Fati sau đó đã quyết định gia hạn với Blaugrana thêm sáu năm. Theo nguồn tin từ The Sun, chính động thái của Quỷ đỏ đã khiến đội bóng xứ Catalan phải hành động nhanh chóng, nhằm tránh đêm dài lắm mộng.

fati-1
Fati đã cam kết tương lai với Barca. Ảnh: Getty

Đội chủ sân Camp Nou thậm chí còn lo nghĩ xa hơn thế. Barca đã cài điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 1 tỷ euro đối với tuyển thủ Tây Ban Nha. Với con số như vậy, gã khổng lồ La Liga có thể tự tin rằng không đội bóng nào còn nhòm ngó tới viên ngọc quý của mình.

Trước đó, Blaugrana cũng đã áp dụng chính sách tương tự với tiền vệ Pedri. Nhà đương kim vô địch Olympic

đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm. Theo kế hoạch, những cái tên tiếp theo sẽ được Barca gia hạn là Gavi và Ousmane Dembele.

Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Catalan sẽ tiến hành "dọn dẹp" đội hình để giảm tải quỹ lương, cũng như tạo thêm cơ hội ra sân cho các tài năng trẻ. Những công thần như Gerard Pique, Sergio Busquets hay Jordi Alba nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Ansu Fati mới đây đã được chọn là "người thừa kế" chiếc áo số 10 mà siêu sao Lionel Messi để lại. Sau khi trở lại sân cỏ, tiền đạo sinh năm 2002 cũng đã có những trận đấu ấn tượng ở đầu mùa giải năm nay.

MU gật đầu, Ronaldo thành đồng đội với 'kẻ thù năm xưa'?

Pogba chính thức lên tiếng chốt tương lai với MU

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT